Guide

LIVING EXTRAORDINARY: ปลดล็อกไลฟ์สไตล์ย่านอ่อนนุชที่ให้คุณได้มากกว่าการพักผ่อน

By: PSYCAT August 15, 2018

แต่ละวินาทีที่เราอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ เป็นแต่ละวินาทีที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดหลากหลาย ทั้งหน้าที่การงานที่เราต้องทุ่มให้สุดชีวิต ทั้งการใช้ห้วงเวลาแห่งการเที่ยวเล่นแบบสุดขั้วหัวใจ และการพักผ่อนในวันสบาย ๆ เพื่อชาร์จไว้เป็นขุมพลังสำคัญในการก้าวต่อไป ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างเราจึงไม่ได้ต้องการแค่ความเรียบง่ายที่จำกัดเราไว้แค่การพักผ่อนเท่านั้น แต่เราต้องการพื้นที่ที่ปลดล็อกทุกข้อจำกัดของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ให้เราได้มากกว่าการพักผ่อน

โดยเฉพาะพื้นที่อยู่อาศัยที่จะไม่ได้เป็นแค่ที่ให้เราหอบร่างกลับไปนอนเพื่อให้เวลาในแต่ละคืนผ่านพ้นไป แต่พื้นที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ต้องเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ไร้ขีดจำกัด ที่จะทำให้เราเข้าใจคำว่า LIVING EXTRAORDINARY ได้แบบถึงแก่น

ย่านอ่อนนุชจึงเป็นอีกพื้นที่ที่ตอบโจทย์การปลดล็อกขีดจำกัดในการใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ที่แต่ละวันมีกิจกรรมต้องทำมากมายได้ครบจบในที่เดียว ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายด้วย BTS ทั้งแหล่งเติมเต็มไลฟ์สไตล์แห่งการทำงาน การพักผ่อน และการเล่นแบบสุดเหวี่ยง บอกได้แค่ว่าย่านอ่อนนุชคือทุกคำตอบของชีวิตชาว Urban ไม่ว่าโจทย์ของเราจะเป็นการทำงานแสนหน่วงหนัก การพักผ่อนแสนเนิบช้า หรือการเที่ยวเล่นแสนสนุก

CRAFTSMAN BARBER SHOP

เริ่มต้นปลดล็อกขีดจำกัดแห่งไลฟ์สไตล์ขั้นแรกด้วยการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ตัดผมในร้านสุดชิคแห่งยุคสมัยดูสักครั้ง ผู้ชายยุคใหม่มักประสบปัญหาในการหาร้านตัดแต่งทรงผมที่ถูกใจได้ยากแสนยาก บ่อยครั้งเลยต้องดิ่งไปย่านใจกลางเมืองที่พ่วงมาด้วยรถติดสาหัส การหาที่จอดรถสุดยากเย็น แต่ที่อ่อนนุช CRAFTSMAN BARBER SHOP แฝงตัวอย่างแนบเนียนเพื่อรอให้ผู้ชายรุ่นใหม่ได้ปลดล็อกไลฟ์สไตล์แฟชั่นทรงผมแบบที่ไม่ต้องเหนื่อยไปไหนไกล

ขีดจำกัดเดิม ๆ อย่างการต้องนั่งรอตัดผมอย่างน่าเหนื่อยหน่ายก็จะถูกปลดล็อกอย่างสิ้นเชิง เพราะที่ CRAFTSMAN BARBER SHOP มีบริการกาแฟดริป รวมถึงเบียร์เย็นฉ่ำใจพร้อมเสิร์ฟให้เราระหว่างการรอ ที่สำคัญบรรยากาศแบบวินเทจและการตกแต่งที่แสดงออกถึงความพิถีพิถันภายในร้าน จะยิ่งทำให้เรารับรู้ได้เลยว่า CRAFTSMAN BARBER SHOP ที่ฝังตัวอยู่ในย่านอ่อนนุชแห่งนี้นี่แหละที่จะปลดล็อกทรงผมคูล ๆ หรือแม้แต่ทรงหนวดเคราเท่ ๆ ให้ผู้ชายไปอีกขั้น พร้อมมอบไลฟ์สไตล์ที่มากกว่าการมาร้านตัดผมให้เราได้อย่างแน่นอน

LOCATION :  sukhunvit 71, BTS Phra-Khanong
PHONE: 099 425 3554
HOURS: 1PM-10PM everyday
FACEBOOK: craftsmanbarber

GOJA GALLERY CAFE

“ศิลปะ” คืออีกหนึ่งอย่างที่ดูเป็นของสูงส่งไกลตัว จนกลายเป็นอีกข้อจำกัดที่เราหาพื้นที่ดื่มด่ำศิลปะเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้ยากเหลือเกิน ถ้าไม่ใช่หอศิลป์หรือแกลลอรี่ดัง ๆ ก็แทบจินตนาการไม่ได้เลยว่าเราจะพาตัวเองไปเสพงานศิลป์ได้จากที่ไหนบ้าง แต่ทุกข้อจำกัดจำถูกปลดล็อกได้ในย่านอ่อนนุช เพราะ GOJA GALLERY CAFE คือพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ศิลปะ ดนตรี กาแฟ เบียร์ และสถานที่อบอุ่นผ่อนคลายมาบรรจบกันได้อย่างลงตัว

ที่ GOJA GALLERY CAFE เราจะได้พบกับศิลปะร่วมสมัยโดยส่วนใหญ่จะเป็นงานสตรีตอาร์ตผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้เราดื่มด่ำอยู่เสมอ ไม่เพียงแค่นั้นเรายังจะได้สัมผัสกับดนตรีสด ๆ จากดีเจสัญชาติไทยและญี่ปุ่นที่เวียนกันมาสร้างสรรค์บีตสนุก ๆ ดังนั้นภาพจำพื้นที่แสดงนิทรรศการศิลปะที่ดูสูงส่งเข้าถึงยากและเคร่งขรึมก็ลืมไปได้เลยเพราะที่ GOJA GALLERY CAFE คือสถานที่ที่เราสามารถชมงานศิลปะในเวอร์ชันเข้าถึงง่าย ฟังดนตรีแบบสบาย ๆ พร้อม ๆ กับนั่งดื่มกาแฟหรือเบียร์ไปพร้อม ๆ กัน เรียกว่าเป็นการปลดล็อกขีดจำกัดไลฟ์สไตล์ด้านศิลปะให้คนรุ่นใหม่อย่างเรา ๆ ที่พื้นที่ไหนก็ให้ไม่ได้

LOCATION: Sukhumvit 71 soi 3 Pridi 5/2 Phrakanong Bangkok Thailand  7 minutes walk from BTS Phrakanong station.
PHONE:  086 774 7797
HOURS: Open 3pm – midnight / closed every Tuesday.
FACEBOOK: gojaphrakanong

SMITR CAFE

การเป็นมนุษย์ที่มีความต้องการมากกว่าหนึ่ง เมื่อมีคาเฟ่ที่ตอบโจทย์เราได้มากกว่าการนั่งชิล ๆ เพียงอย่างเดียว ถือเป็นการปลดล็อกขีดจำกัดให้เรา LIVING EXTRAORDINARY ได้ การได้พาตัวเองไปปลดปล่อยอารมณ์ที่ SMITR CAFE จึงเป็นการพาตัวเองไปสู่มิติใหม่ ๆ แห่งการใช้ชีวิต ด้วยตัวร้านที่คุมโทนด้วยสีน้ำเงินเข้ม ทุกวินาทีที่เราใช้เวลาอยู่ที่นี่จึงอวลไปด้วยความนุ่มลึกและความคลาสสิค นอกจากให้บริการเครื่องดื่มแล้วที่นี่ยังให้บริการแฟชั่นและสไตล์รอผู้ชายรุ่นใหม่ไปเลือกมาสวมใส่

เพราะนอกจากจะเป็นคาเฟ่ที่บรรยากาศเหมาะแก่การทำงาน การพักผ่อน การแฮงเอาท์กับเพื่อน SMITR CAFE ยังมีพื้นที่ขาย Basic Shirt แบรนด์ Smitr ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบโทนเรียบ ๆ หรือผู้หญิงที่ต้องการของขวัญให้ผู้ชายที่คุณรัก เสื้อทุกตัวผ่านการตัดเย็บแบบเนียนกริบ ถ้าต้องการคาเฟ่ที่ให้ได้มากกว่าการพักผ่อนและการนั่งชิล แต่ให้ไลฟ์สไตล์เท่ ๆ และเสื้อเนี้ยบ ๆ ด้วยแล้ว ไม่ควรพลาดการพาตัวเองมาฝังตัวอยู่ที่ SMITR CAFE เด็ดขาด

LOCATION : Sukhumvit 50, Phra Khanong
PHONE: 092 424 9691
HOURS: MON-FRI 16.00-00.15 / SAT-SUN 11.00-00.15
FACEBOOKsmitr.cafe

BLACK CABIN BAR

เมื่อพูดถึงอะไรลึกลับซับซ้อน ต้องผ่านการค้นหาอย่างตั้งใจก่อนจะได้มาทีไร หัวใจคนรุ่นใหม่อย่างเรามักเต้นไม่เป็นส่ำ การมีบาร์ Hidden Gem ไว้ตอบโจทย์สัญชาตญาณการค้นหาในย่านใกล้ตัวจึงถือเป็นอีกการปลดล็อกไลฟ์สไตล์อีกระดับที่เราฝันหา และจะดีกว่าเดิมถ้าบาร์ลับที่ว่ายังต้องโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การดื่มกินและดนตรีสดสุดเข้มข้นให้กับเราได้

โชคดีที่ย่านอ่อนนุชมี BLACK CABIN BAR ที่ตอบโจทย์นั้นได้ โดย BLACK CABIN BAR ซ่อนตัวอยู่ในร้านอาหาร Wild & Co ภายในมีแสงสลัวจาง ๆ ปนกับไฟสีแดงสร้างความตื่นเต้นลึกลับเป็นเท่าทวี ด้านดนตรีก็เข้มข้นหนักหน่วงแบบที่เราต้องสยบยอม เพราะที่นี่มีวงดนตรีเล่นสดตั้งแต่แจ๊ซ ฟังก์ บลูส์ โซล และสารพัดดนตรีแนวทดลองที่จะเปิดมิติใหม่ ๆ ในไลฟ์สไตล์การฟังดนตรีไปพร้อม ๆ กับเครื่องดื่มดี ๆ คล่องคอตอบสนองวันพักผ่อนสุดเหวี่ยงให้เราทุกคนได้แบบไม่มีที่ติ

LOCATION: Soi Farmwattana, Phra Khanong,
PHONE: 061 515 6989
HOURS: Open 5pm-1am / closed every Monday.
FACEBOOK: blackcabinbar

คงเห็นภาพได้ไม่ยากจาก 4 โลเคชั่นย่านอ่อนนุชและพื้นที่ใกล้เคียงว่าอัดแน่นไปด้วยสถานที่ที่ปลดล็อกไลฟ์สไตล์เดิม ๆ ไปสู่การ LIVING EXTRAORDINARY ได้แบบไม่มีที่สิ้นสุดขนาดไหน การได้พาตัวเองไปอาศัยอยู่ท่ามกลางย่านไลฟ์สไตล์ที่ให้เราได้มากกว่าการพักผ่อนจึงถือเป็นจุดเริ่มต้นในการทลายขีดจำกัดหลาย ๆ ด้านในชีวิต เพื่อการทำงานได้ดียิ่งขึ้น พักผ่อนได้ดื่มด่ำยิ่งขึ้น รวมถึงเล่นแบบดุดันยิ่งขึ้นเช่นกัน

พ้นไปจากสถานที่รอบย่านอ่อนนุชแล้ว จินตนาการดูสิว่าจะดีแค่ไหนถ้ามีพื้นที่อยู่อาศัยที่ให้เราได้มากกว่าการพักผ่อน ปลดล็อกขีดจำกัดไลฟ์สไตล์เดิม ๆ ไปสู่การ LIVING EXTRAORDINARY ในย่านที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างอ่อนนุช นี่จึงเป็นเหตุผลให้ V Property Development เลือกปักหมุดเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ย่านสุขุมวิท 77 – สุขุมวิท 81 เพื่อทลายข้อจำกัดของคนยุคใหม่ที่กำลังมองหาพื้นที่อยู่อาศัยซึ่งตอบสนองความต้องการครบทุกด้านของชีวิตได้แบบเต็มที่

IKON Sukhumvit 77

ข้อจำกัดใหญ่ที่สุดของคนเมืองอย่างเรา ๆ คงหนีไม่พ้นเรื่อง “เวลา” ที่ไม่ว่าเราจะพยายามจัดสรรให้ลงตัวเพียงใดก็ดูเหมือนจะไม่เคยเพียงพอกับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมอันหลากหลายได้เลย หลายต่อหลายครั้งที่ข้อจำกัดเรื่องเวลาไม่ได้มาจากการจัดสรรที่ไม่ลงตัว แต่มาจากเวลาของแต่ละพื้นทีที่เราต้องการใช้สอย IKON Sukhumvit 77 จึงเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่จะช่วยปลดล็อกข้อจำกัดด้านเวลาให้คนรุ่นใหม่ด้วย LIFE STYLE แบบ 24 ชั่วโมงไม่มีสะดุด

IKON Sukhumvit 77 เคารพและให้อิสระกับทุกความต้องการและทางเลือกของคนรุ่นใหม่ด้วยการเปิดพื้นที่ส่วนกลางตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งส่วน 24 HR CO-THINKING SPACE ที่ไม่ว่าเราอยากจะลุกขึ้นมาทำงานเช้าตรู่แค่ไหน หรือดึกดื่นเพียงใดก็ไม่ต้องติดข้อจำกัดเรื่องเวลาเปิดปิดสามารถตะลุยงานได้เต็มที่ตลอด 24 ชั่วโมง ความอิสระรอบด้านชวนทะลุขีดจำกัดนี้รับรองว่าปลุกพลังการสร้างสรรค์ไอเดียดี ๆ ได้แบบพุ่งกระฉูดแน่นอน

รวมถึง 24 HR DYNAMIC FITNESS ที่จะปลดล็อกข้อจำกัดไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพให้แบบไม่ต้องห่วงพะวงว่าจะต้องรีบทำธุระให้เสร็จเพื่อมาออกกำลังกาย แต่ให้เราทำทุกอย่างได้ตามความต้องการก่อนจะออกกำลังกายใน DYNAMIC FITNESS อย่างหมดกังวลได้ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นไม่ว่าเราจะเป็นสายอยากเรียกเหงื่อให้ตัวเองตอนเช้าก่อนออกไปทำกิจกรรมอื่น ๆ หรือเป็นสายชอบเคลียร์งานให้เกลี้ยงก่อนค่อยออกกำลัง IKON Sukhumvit 77 ก็ปลดล็อกไลฟ์สไตล์แบบใหม่ให้เราได้ แถมเป็นที่แรกในย่านอ่อนนุชที่ให้อิสระกับไลฟ์สไตล์เราได้แบบ 24 ชั่วโมง

สำหรับคนที่รักการว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจ IKON Sukhumvit 77 มาพร้อม White Carrara Marble Pool ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูหราด้วยสีขาวสะอาดตาของหินอ่อน และพื้นน้ำสีฟ้าเทอควอยส์สร้างไลฟ์สไตล์เรียบหรูเหมาะกับการพักผ่อนริมสระน้ำ ไม่เพียงแค่นั้นแต่บริเวณสระน้ำยังตอบโจทย์การพักผ่อนสังสรรค์ด้วย Chilled Sunken, Bubble Jet และ Wooden Deck

ส่วนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์อยากใกล้ชิดพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติ IKON Sukhumvit 77 ก็ยังปลดล็อกข้อจำกัดเดิม ๆ ที่คิดว่าคอนโดมิเนียมต้องไม่มีพื้นที่สีเขียวมากนัก ด้วย Private Pavillion เป็น Open-aired working zone ที่เราสามารถทำงานท่ามกลางพื้นที่สีเขียว พร้อม ๆ กับทำทุกกิจกรรมภายใต้บรรยากาศธรรมชาติรอบ ๆ โครงการ รวมถึง Jogging Track ด้วย

ไม่ใช่แค่พื้นที่ส่วนกลางแต่การออกแบบภายในของ IKON Sukhumvit 77 ยังออกแบบมาเพื่ออิสรภาพขั้นสูงสุดของไลฟ์สไตล์ที่ให้เราเลือกได้มากกว่าด้วย Double Balcony ที่เปิดโอกาสให้เราสามารถขยายพื้นที่การใช้สอยภายในห้องพักได้อย่างคุ้มค่าตรงความต้องการมากที่สุด และมาพร้อม Digital Doorlock ตอบโจทย์ความปลอดภัยแบบล้ำ ๆ ตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อีกด้วย

IKON Sukhumvit 77 ยังปลดล็อกข้อจำกัดเรื่องทัศนียภาพด้วยการวางผังตัวอาคารในแนวหน้ากระดาน ทำให้ทุกห้องสามารถชมวิวภายนอกได้แบบปราศจากข้อจำกัดกวนใจ ที่สำคัญตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของซอยสุขุมวิท 77 และ 81 ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาทีถึง BTS สถานีอ่อนนุช สามารถเข้าออกได้ทั้งด้านสุขุมวิท 77 และสุขุมวิท 81 ปลดล็อกข้อจำกัดด้านการเดินทางได้อย่างราบรื่น และตัวโครงการห่างเพียง 20 เมตรจากประตูห้าง People Park ที่แทบจะเป็นห้างสรรพสินค้าส่วนตัวที่รองรับไลฟ์สไตล์สุดหลากหลายและไร้ข้อจำกัดอย่างแท้จริง

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยที่ปลดล็อกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในย่านอ่อนนุชที่จะเติมเต็มชีวิตทุกด้านให้เป็นอิสระและลงตัวมากขึ้น พาตัวเองไปรู้จัก IKON Sukhumvit 77 เพิ่มขึ้นได้วันที่ 25 -26 สิงหาคมนี้โดยพบกับ IKONIC Pre-Sale Party ต้นแบบชีวิตคิดให้เหนือกว่ากับงาน Pre-Sale ไลฟ์สไตล์คอนโด 24 ชั่วโมงที่จะให้คุณจองไป ชิมไปกับร้านฟู้ดทรัคชื่อดัง
พร้อมจองห้องพิเศษ ในราคาเพียง 1.99 ล้านบาท และกิจกรรมภายในงาน

พิเศษ! ลงทะเบียนร่วมงานรับบัตร Starbucks Card* (จํานวนจํากัด) IKON สุขุมวิท 77 คอนโดแต่งครบ เพียง 3 นาทีถึง BTS อ่อนนุช ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/2B5Ghe2, โทร. 02-204-7900, Facebook: vpropertydevelopment

PSYCAT
WRITER: PSYCAT
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line