GADGETs

สัมผัสความสวยทุกช็อตการถ่ายภาพกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+

By: LIT March 27, 2018

พลาดไม่ได้จริง ๆ กับการเก็บบรรยากาศล้ำ ๆ มาฝาก จากงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งปีอย่าง Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ สมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” (The Camera. Reimagined.) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อม AR Emoji ให้ทุกคนสามารถสร้างสติ๊กเกอร์คาแร็คเตอร์ตัวเองในรูปแบบ 3 มิติแบบไม่ซ้ำใคร แล้วแชร์บนโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นไลน์ เฟสบุ๊ค อินสตราแกรม ได้ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้น

รุ่นนี้โดดเด่นด้วยกล้องรูรับแสงคู่ F1.5 (Dual Aperture) ที่สามารถปรับได้เองอัตโนมัติเหมือนรูม่านตามนุษย์ ถ่ายภาพได้สวยคมชัดทั้งในสภาพแสงน้อยและแสงจ้า สนุกยิ่งขึ้นกับฟังก์ชั่นถ่ายวีดีโอแบบซูเปอร์สโลว์-โม (Super Slow-mo) ให้คุณไม่พลาดช่วงเวลาที่สำคัญและเติมเต็มให้ทุกวันเปี่ยมไปด้วยความยิ่งใหญ่ที่ไม่เหมือนเดิม เพื่อบ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของวงการสมาร์ทโฟนครั้งนี้ การเปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ จึงถูกจัดขึ้น ณ GMM Live ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งมาพร้อมบรรยากาศของความเป็นแกรนด์ฮอลล์ที่รองรับผู้เข้าร่วมงานได้หลายร้อยคน

สนุกไปกับการครีเอทสติ๊กเกอร์ของตัวเองในแบบ 3 มิติ ผ่านฟีเจอร์ เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji) บนเวที

ภายในงาน ซัมซุงยังจัด Experience Zone ให้ผู้ร่วมงานได้สนุกสนานและทดลองนวัตกรรมสุดล้ำจาก Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ เช่น โซน “Dual Aperture Zone” ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ลองใช้กล้องในที่แสงน้อยและแสงจ้า และ “Super Slow-mo Zone” จะมีลูกเล่นสุดอลังการที่จะบอกเล่าเรื่องราวผ่านการถ่ายวีดีโอได้

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์จาก “ตูน บอดี้แสลม” ร็อคเกอร์ชื่อดังผู้เป็นแรงบันดาลใจในการทำความดีของคนไทย

สำหรับใครที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร เพราะ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ วางจำหน่ายในไทยเป็นกลุ่มประเทศแรกของโลกแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยรุ่น Samsung Galaxy S9 มาในความจุขนาด 64GB วางจำหน่ายที่ราคาเครื่องละ 27,900 บาท และรุ่น Galaxy S9+ สามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท และ 128 GB ในราคา 33,900 บาท และพิเศษ 256GB ในราคา 37,900 บาท

Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ 3 เฉดสี   Midnight Black , Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด Lilac Purple

สามารถติดตามข่าวสาร Samsung Newsroom ได้ทาง 
news.samsung.com

LIT
WRITER: LIT
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line