World

ช็อควงการ! ลูกสาวเผย B.B. King ถูกวางยาพิษโดยคนสนิท

By: unlockmen May 29, 2015

king-bb-539112a7e825d

หลังจากที่ตำนานแห่งวงการเพลงบลูส์อย่าง B.B.King เพิ่งลาโลกนี้ไปไม่นาน ด้วยวัย 89 ปี ในเมืองลาสเวกัส เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาจากโรคแทรกซ้อนต่างๆ ของโรคชรา แต่เหมือนเรื่องราวไม่จบลงแค่นั้น

ล่าสุดสำนักข่าว CNN ได้รายงานว่า ลูกสาวทั้งสองของ B.B.King ผู้ล่วงลับ ได้กล่าวอ้างว่า คุณพ่อของพวกเธอถูกวางยาพิษโดยคนใกล้ชิด

BB-King-daughers

Patty King และ Karen Williams ได้แจ้งเจ้าหน้าที่สืบสวนว่าทั้งสองเชื่อว่าพ่อของเธออาจถูกวางยาพิษโดยคนใกล้ชิด เมื่อเจ้าหน้าที่รับทราบข้อมูล จึงได้แยกทั้งสองคนเพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริง โดยผลปรากฏว่า จากผลคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรของทั้งคู่กลับตรงกัน

“ฉันเชื่อว่าพ่อของฉันถูกวางยาพิษจากการที่ได้รับสารแปลกปลอมเข้าไป จนทำให้เขาถึงแก่ความตายก่อนวัยอันควร ฉันเชื่อว่าพ่อของฉันถูกฆาตกรรม” พวกเธอกล่าวตรงกันเป็นลายลักษณ์อักษร

นอกจากนี้พวกเธอยังได้กล่าวโทษคนใกล้ชิดสองคนของพ่อพวกเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ คือผู้จัดการด้านธุรกิจ LaVerne Toney และ ผู้จัดการส่วนตัว Myron Johnson

โดยทนายความของนาย Toney ได้แถลงต่อสำนักข่าว CNN ว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับผลประโยชน์แน่นอน เพราะการแจ้งข้อกล่าวหานี้เป็นเรื่องเหลวไหลสิ้นดีและไม่มีมูลอะไรเลย”

ถึงแม้ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ชันสูตรได้กล่าวว่าจากผลการชันสูตรศพเบื้องต้นยังไม่สามารถมีหลักฐานชี้ชัดอะไรได้ แต่ทั้งนี้ ผลการชันสูตรที่สมบูรณ์ต้องใช้เวลาอีกประมาณ 6-8 อาทิตย์

Patty King

ต้องมารอดูกันครับว่าจนแล้วจนรอดเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร เพราะสุดท้าย อย่างที่เรารู้กันว่า ผลประโยชน์มักมาพร้อมกับอะไรที่เราอาจคาดไม่ถึงเสมอ

Credit : CNN.com

unlockmen
WRITER: unlockmen
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line