GADGETs

TOYS FOR BOYS: SAMSUNG TV Q9F ใช้ดูหนังก็มันส์สมจริง ใช้แต่งบ้านก็ดูเท่สะใจ

By: anonymK December 7, 2018

ถ้าเราให้เรียงลำดับว่าอะไรสำคัญที่สุดในชีวิต นอกจากปัจจัย 4 แล้ว บอกเลยว่า โทรทัศน์ เป็นสิ่งที่สำคัญมากสุด ๆ ไปเลย

ลองคิดดูว่าในชีวิตนึงเราผูกพันกับ TV มากแค่ไหน ในวันที่เหนื่อยล้า ก็ได้ TV นี่แหละคอยเยียวยาหัวใจให้หายเครียด ในวันที่มีความสุข ก็ TV นี่แหละที่เพิ่มอถรรสความมันส์บันเทิงให้ชีวิต หรือแม้แต่ในวันที่เราต้องการความรู้ ก็ได้ TV เป็นครูสอนเรื่องราวน่าสนใจจนเกิดไอเดียใหม่ ๆ ตลอดเวลา ดังนั้นถ้าจะลงทุนกับอะไรสักอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด TV ก็เป็นสิ่งที่เราทุ่มได้แบบไม่ต้องเสียดายเงิน

ปัจจุบันการซื้อ TV ไม่ใช่แค่กล่องสี่เหลี่ยมที่ฉายภาพได้อีกต่อไป เพราะคุณภาพที่ได้รับคือความคมจัดชัดจริงที่สังเกตความแตกต่างได้ชัดเจน และประสบการณ์รวมถึงอารมณ์ที่ได้นั้นแตกต่างจาก TV คุณภาพพอใช้ เรียกว่าเข้าถึงอารมณ์มากกว่าก็ไม่ผิด ลองนึกถึงความอินในอารมณ์จากการดูภาพยนตร์ในโรงหนัง กับการดูภาพยนตร์เรื่องเดียวกันบนจอทีวีที่ภาพเบลอ ๆ สีจืด ๆ ดูซิครับ ฉากบู๊ล้างผลาญถึงกับดูไม่น่าเกรงขามกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้เรื่องดีไซน์ ก็เรียกได้เลยว่า TV เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านที่ทำให้ดูโมเดิร์น เท่และลงตัวขึ้น เพราะ TV มันมีค่ากว่าความมินิมอลเรียบเท่ อีกทั้งดีไซน์ของ TV สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้

เพื่อไม่ให้ต้องรอลุ้นไปมากกว่านี้ UNLOCKMEN ขอแนะนำ TV ที่เจ๋งที่สุดในตอนนี้ สุดทั้งเรื่องมิติภาพที่คมชัดแม่นยำสบายตา และการออกแบบที่มีระดับเข้ากับบ้านทุกสไตล์ ไม่ว่าใครไปใครมาต้องเอ่ยปากชม นั่นคือ SAMSUNG Q9F

 

SAMSUNG Q9F SMART TV BORN TO KILL(Q)

การลงทุนกับ TV ดี ๆ เป็นสิ่งที่คุ้มค่า เพราะอย่าลืมว่า TV หนึ่งเครื่อง อยู่กับเราไปนานเกิน 5 ปี บางที 10 ปียังไม่พัง หารออกมาเป็นวันยิ่งถูกลงเรื่อย ๆ แม้จะมีนวัตกรรมใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ทีวีก็ยังเป็นหนึ่งในไอเทมตอบโจทย์ความบันเทิงในบ้านของเราได้ดี เป็นศูนย์รวมกิจกรรมชั้นเยี่ยมที่เราเอาไว้ใช้เชียร์บอล เล่นเกมสุดมันส์ ดูซีรีส์เรื่องโปรดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งดีไซน์เรียบหรูพร้อมกับสเปคที่อัพเกรดมาพร้อมคอนเซ็ปต์ 3Q ที่ปราบสเปครุ่นอื่นเสียอยู่หมัดต่อไปนี้

 

Q Style : No Boundary Design

Q Style ดีไซน์ที่ดีมันต้องไร้รอยต่อ อันที่จริงผู้ชายอย่างเราแคร์เรื่อง Function นอกจอไม่แพ้ในจอ ทีวีที่เราอยากได้ต้องเป็นมากกว่าการเปิดดู เพราะตอนปิดมันต้องน่าดูด้วย SAMSUNG Q9F ตอบโจทย์เรื่องนี้เพราะมีดีไซน์ที่หรูหรา จอ Magic Screen ให้อิสระกับการตกแต่งบ้านได้สวยเต็มตา ช่วยทำให้จอทีวีกลืนไปกับผนังบ้านแม้ยามปิดจอ แต่ยังสามารถเปิดเคล้าเสียงเพลงคลอเบา ๆ สร้างบรรยากาศได้ ที่สำคัญคือมีฟีเจอร์ที่เรารอคอยอย่าง One Invisible Connection และ No Gap Wall Mount แก้ปัญหาที่ค้างคาใจมานานทั้งเรื่องสายเชื่อมต่อรุงรังและการติดตั้ง เพราะเขารวบตึงทุกสายด้านหลังด้วยการสร้างนวัตกรรมให้เหลือการเชื่อมต่อเพียงเส้นเดียวไม่รกสายตา และออกแบบแผงด้านหลังให้สามารถติดตั้งแนบชิดผนังได้

 

Q Smart : Touch The Future

ถัดมาคือ Q Smart ระบบที่ช่วยเปลี่ยนบ้านเราให้ไฮเทคขึ้นแบบเดียวกับที่เราเคยเห็นในหนัง Sci-Fi สามารถเชื่อมต่อทุกเครื่องใช้ไฟฟ้าของบ้านทั้งหลังเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างง่ายดาย SAMSUNG Q9F เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะที่สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่นที่ SAMSUNG ครีเอทไว้ให้ในชื่อ SmartThings ที่สำคัญยังมีฟีเจอร์ทีเด็ดอย่าง Smart View ที่ถ้าใครใช้สมาร์ตโฟน Android หรือ iOS อยู่แล้ว อยากเชื่อมต่อขึ้นจอใหญ่ก็สามารถใช้งานบนจอ TV ได้ทันทีไม่ต้องไปต่อ Google chrome cast หรืออุปกรณ์เสริมอื่นให้เสียเวลาและพะรุงพะรัง

 

Q Picture : Full fill Our Imagination

สุดท้ายสิ่งที่ลืมไม่ได้คือหมัดเด็ดที่เรามองหาจากทีวีทุกรุ่น Q Picture เราจะต้องการอะไรมากกว่าภาพใส ๆ ไม่สะดุดอารมณ์คมชัด SAMSUNG Q9F พัฒนามาให้เราได้ภาพได้สีสันอิ่มดุจต้นฉบับ contrast จัด แม่นยำสมจริงด้วยความละเอียดมากกว่าพันล้านสี ไล่ระดับได้ครบทุกเฉดไม่ว่าจะละเอียดอ่อนแค่ไหน ดำเป็นดำ เทาเป็นเทา ขาวเป็นขาว ภาพจึงสดใสเหมือนเราย้ายตัวเองไปอยู่ในเหตุการณ์นั้น เพราะสามารถสร้างระดับสีได้ 100% ความละเอียดสูงในระดับ HDR 10+ ถือว่าสูงสุดในรุ่น รับชมภาพได้สบายตาไม่ต้องขยับตัวหนีแสงสะท้อนด้วย Ultra Black Elite เทคโนโลยีพิเศษที่ต้านการสะท้อนแสงชั้นฟิล์มเคลือบจอแสดงผลและแพแนล ช่วยลดการสะท้อนแสงหน้าจอ

นี่เป็นจุดเด่นเบื้องต้น ที่ทำให้เราเทใจให้กับความมัลติฟังก์ชันและสมบูรณ์แบบของ SAMSUNG Q9F ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นไอเทมสุดล้ำที่ต้องมีไว้ ใช้งานได้ยาวไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยเพราะครบครันในตัว แถม Quantum Dot ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีช่วยเปลี่ยนแสงเป็นสี แปรเป็นภาพให้เราเห็นบนแผงของจอ QLED TV รุ่นใหม่ ๆ นี่แหละที่ทำให้เราต้องตัดสินใจ เพราะมันคือเบื้องหลังของภาพสวยเหล่านั้น

นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมหลังการขายระดับพรีเมียมอย่าง Butler Service ซึ่งบริการทั้งการประกอบเครื่อง บริการ “Private Demo Service” สาธิตการใช้งานแบบ exclusive ถึงบ้านไม่ต้องมาถามศูนย์ และ “24 hr. Personal Assistant Hotline” บริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาเร่งด่วนทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) เพื่อเติมเต็มทุกหยดของการใช้งาน หมดปัญหาเรื่องการ search ให้เสียเวลา หรือกลัวซื้อมาแล้วใช้ได้ไม่ครบตามฟังก์ชันที่มี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2FNhBta รับรองว่าใครได้เห็นเป็นต้องหวั่นไหวแน่นอนครับ

anonymK
WRITER: anonymK
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line