Guide

GUIDE: TRICK OR TREAT! ปล่อยผีให้เต็มที่ มันส์ให้ลืมโลก กับ 5 ปาร์ตี้ HALLOWEEN 2018 ที่ไม่ควรพลาด

By: PERLE October 18, 2018

เวียนมาถึงอีกแล้วสำหรับวันที่หลายคนรอคอย มีกิจกรรมตื่นเต้นให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวแฟนซีสยองขวัญมาประชันกัน หรือสำหรับเด็ก ๆ ก็คงเป็นการตระเวนเดินเคาะประตูบ้านขอขนมลูกกวาดให้สมใจ แน่นอนว่าเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว วันที่เราจะพูดถึงคงเป็นวันอื่นไปไม่ได้นอกจากวันที่ 31 ตุลาคมของทุกปี ‘วันฮัลโลวีน’ นั่นเอง

แม้ว่าบ้านเราจะไม่ได้อินกับวัฒนธรรมจากโลกตะวันตกนี้เท่าไรนัก แต่ในเรื่องการปาร์ตี้บอกเลยว่าประเทศไทยไม่เป็นสองรองใคร และทุกปีเมื่อเทศกาลแห่งฟักทองนี้มาถึง ทุกผับทุกบาร์ต่างก็จัดปาร์ตี้สยองขวัญออกมาแข่งกันเต็มที่ ไม่มีใครยอมใคร ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำปาร์ตี้ฮัลโลวีนที่น่าสนใจให้เพื่อน ๆ UNLOCKMEN เก็บเข้าลิสต์ไปเป็นตัวเลือก จะได้เตรียมตัวปล่อยของกันตั้งแต่เนิ่น ๆ

Trasher Halloween : Bitchy Land

ปาร์ตี้แรกที่เราอยากแนะนำคือ Trasher Halloween : Bitchy Land เพราะ Trasher คือทีมจัดอีเวนต์ปาร์ตี้ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความมันส์และรักษามาตรฐานนี้มาอย่างยาวนาน แต่กลุ่มเป้าหมายหลักของปาร์ตี้ Trasher คือสาว ๆ และ LGBT มาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ดูได้จากโปสเตอร์และธีมงานที่จะมีการเปิดเพลงของ Beyonce, Rihanna, Britney Spears, Ariana Grande, Cardi B, Nicki Minaj ดังนั้นงานนี้อาจจะไม่เหมาะกับหนุ่ม ๆ เท่าไร แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไปไม่ได้ เพราะเราเองก็เคยหลงไปปาร์ตี้ของ Trasher แบบงง ๆ เหมือนกัน บอกเลยว่าเป็นประสบการณ์มันส์หลุดโลกครั้งหนึ่งในชีวิต

โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 27 ตุลาคม ที่ GMM Live House @ Central World บัตรราคา 600 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Trasher, Bangkok

OMG – Oh My Ghost

‘ปาร์ตี้ฮัลโลวีนปี 2018 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย’ คำโปรยเชิญชวนนี้ไม่ได้เกินจริงเลย เพราะไม่ว่าจะเป็น ZAAP ผู้จัดงานที่ตอนนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในทีมจัดอีเวนต์ที่ดีที่สุด Bitec Bangna Hall 98 สถานที่จัดงานซึ่งสามารถรองรับคนได้หลายพันชีวิต และที่พีคที่สุดคือ Line up DJ ที่เรียกว่าแต่ละคนแค่ได้ยินชื่อก็การันตีแล้วว่างานนี้เดือดแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น R3hab, Ghastly, Breathe Carolina, Miss K8, DJ Sura ที่จะทำให้ประสบการณ์วันปล่อยผีของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OMG – Oh My Ghost

The Horror Futuristic ft. Getsunova

ฮัลโลวีนทั้งที Wine Bridge หรือ Wine Bridge Plus บาร์เก่าแก่ย่านเพลินจิตก็ไม่น้อยหน้าใครอยู่แล้ว และในปีนี้ปาร์ตี้ที่นี่ก็น่าไปสุด ๆ เพราะเสิร์ฟความมันส์โดย Getsunova วงร็อกชื่อดังระดับประเทศที่พร้อมขนเพลงฮิตมากมายมาระเบิดฟลอร์ให้แตกแน่นอน ใครเป็นสายชอบฟังเพลงสด โดยเฉพาะเพลงเก่า ๆ ที่ทำให้นึกย้อนถึงวันวาน ปาร์ตี้ฮัลโลวีนที่นี่น่าจะเหมาะกับคุณ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Wine Bridge Plus – Contemporary Cuisine & Music Lounge

Bad Gyal | BEAM

ถ้าใครเป็นสายปาร์ตี้แล้วละก็คงรู้จัก ‘BEAM’ เป็นอย่างดี นี่คือผับชื่อดังย่านทองหล่อที่โดดเด่นด้วยแนวเพลงและแสงไฟจัดจ้านชวนเคลิบเคลิ้ม ซึ่งในปีนี้ BEAM เองก็จัดปาร์ตี้ฮัลโลวีนกับเขาด้วยเหมือนกัน และที่สำคัญไม่ใช่ปาร์ตี้ธรรมดา ๆ เพราะศิลปินที่จะมาพาทุกคนสนุกในคืนผีดุนี้คือ ‘Bad Gyal’ ศิลปินฮิปฮอปสาวชาวสเปนที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่แห่งยุโรป แต่ละเพลงของเธอทำเอาคนฟังต้องโยกหัวตามแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ BEAM

Transylvania 1862

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีต่อกี่ปี DEMO ก็ยังคงจัดปาร์ตี้ฮัลโลวีนเอาใจนักเที่ยวอยู่เสมอ ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนปาร์ตี้ฮัลโลวีนครั้งแรกของเราก็เกิดขึ้นที่นี่เช่นกัน เป็นปาร์ตี้ที่สนุกและอยู่ในความทรงจำ มาถึงในปี 2018 นี้ DEMO มาในธีม Transylvania 1862 ที่จะพาทุกคนหลุดไปในโลกแห่งแวมไพร์ที่มีเพลง EDM เป็นซาวนด์ประกอบ เอาเป็นว่าถ้าฮัลโลวีนนี้ใครยังไม่มีที่ไป ปาร์ตี้นี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะยังไง DEMO ชื่อนี้ก็รับประกันความมันส์อยู่แล้ว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ DEMO

และนี่คือปาร์ตี้น่าสนใจที่เรารวบรวมมาฝาก ฮัลโลวีนนี้ถ้าใครไม่อยากนอนกลัวผีอยู่บ้านก็ออกมามันส์ด้วยกันดีกว่า ปล่อยผีในตัวที่โดนสังคมและการงานกักขังไว้ให้เต็มที่ไปเลย!

PERLE
WRITER: PERLE
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line