APPS

“POWERbot Star Wars™ Edition” ยกทัพเครื่องดูดฝุ่นหน้าเก๋ารุ่นพิเศษ Darth Vader และ Stormtrooper

By: myfifthday October 11, 2017

ช่วงนี้นอกจากจะมี Trailer ตัวใหม่ของหนังภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Star Wars ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ฮือฮาและติดตามกันแล้ว ยังมีการเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเวอร์ชั่น Star Wars ที่ได้ร่วมมือกับ Samsung ออกแบบหน้าตาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติให้เป็น Darth Vader และ Stormtrooper ที่นอกจากดีไซน์การออกแบบจะเอาใจแฟนคลับแล้ว ความสามารถการทำงานก็ถือว่าเท่ไม่แพ้รูปทรงกันเลยทีเดียว

POWERbot Star Wars™ Edition เป็นเครื่องดูดฝุ่นรุ่นพิเศษที่ถูกออกแบบดีไซน์ Star Wars มา 2 ลวดลายคือ Darth Vader และ Stormtrooper และมีวางขายในจำนวนจำกัดอีกด้วย โดยตัวเครื่องมาพร้อมกับหัวแปรงกว้างขนาด 290 มิลลิเมตร มีขนาดใหญ่กว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นอื่น ๆ ถึง 42% และด้านบนมีระบบเซนเซอร์สำหรับสแกนตรวจจับห้องเพื่อสร้างเป็นแผนที่สำหรับการวางแผนดูดฝุ่นของตัวเครื่อง

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ตัวเทคโนโลยี CycloneForce ที่จะช่วยแยกฝุ่นผงและฝุ่นละอองออกไปจากช่องเก็บด้านนอกเพื่อช่วยรักษาระดับและแรงดูดให้คงที่ไว้ตลอดการทำงาน ช่วยให้ แผ่นกรองสะอาดและลดการอุดตันได้มากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ไม่ต้องเป็นกังวลบริเวณจุดอับเข้าไม่ถึง เพราะว่า POWERbot มีความสามารถในการทำความสะอาดมุมห้องได้อย่างเหนือชั้น

นอกจากนี้การออกแบบตัวเครื่องไม่ได้มีรูปทรงหนาทำให้สามารถลอดใต้โซฟ้าได้อย่างหายหัว และมีระบบล้อ Easy Pass ที่ช่วยให้ข้ามสิ่งกีดขวางได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ซึ่งอีกอย่างที่แฟน ๆ หนัง Star Wars น่าจะชื่นชอบเป็นพิเศษคือ จะมีเสียงพูดและเพลงจากหนังที่หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี อย่างเช่นตัว Darth Vader เมื่อเปิดใช้งานฟังก์ชั่น Turbo จะมีเสียงพูดว่า “You are powerful” พอทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้วจะกลับมาที่แท่นชาร์จพร้อมเล่นเพลง Imperial March

นอกจากนั้นเรายังสามารถควบคุมการทำงานได้ผ่านรีโมทหรือผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ไปจนถึงการรองรับระบบสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Amazon Alexa, Google Assistant ได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

POWERbot Star Wars™ Edition เปิดให้สั่งจองผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น โดยราคาขายอยู่ที่ $799 (27,100 บาท) และจะเริ่มจัดส่งสินค้าในช่วงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป โดยรวมเราว่าเกิดมาเพื่อแฟนคลับ Star Wars ชื้อติดบ้านไว้ใช้จริง ๆ

ส่วนในประเทศไทย ทางซัมซุงเอาใจสาวก สตาร์ วอร์ส ส่งหุ่นยนต์ดูดฝุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น “Samsung POWERbot Star Wars” พร้อมเข้ายึดครองพื้นที่ที่ปกคลุมไปด้วยฝุ่นภายในบ้าน วางจำหน่ายในไทย 9 พ.ย. นี้  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Newsroom

Source

myfifthday
WRITER: myfifthday
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line