CARS

เปิดตัว “2017 Porsche Panamera Turbo Redesign” สวยขนาดไหน? มีลูกเล่นอะไรใหม่? มาดูกัน!!

By: HYENA June 30, 2016

ผู้คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “โคตรเท่” เมื่อพวกเค้าเห็น Spoiler ที่กำลังกางออกมาแบบอัตโนมัติที่ถูกติดตั้งอยู่ใน 2017 Porsche Panamera Turbo Redesign ถึงแม้ว่า Spoiler จะไม่ใช่สิ่งที่ใหม่อะไรมากมายนัก เพราะทาง VW มี Spoiler ติดตั้งอยู่ใน Corrado มาตั้งแต่ปี 1988 แล้ว แต่สำหรับ 2017 Porsche Panamera Turbo Redesign ใหม่ล่าสุดคันนี้ จะทำให้รูปแบบของ Spoiler ที่เคยมีมาทั้งหมดกลายเป็นของเก่าล้าสมัยไปในทันที

Image and video hosting by TinyPic

วิวัฒนาการได้นำพาเทคโนโลยีใหม่ๆ และความทันสมัยมาให้เรา เช่นเดียวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับค่ายรถยนตร์ชื่อดังอย่าง Porsche ที่เปิดตัว 2017 Panamera Turbo Redesign ออกมาให้เราได้เห็นกันเมื่อเร็วๆ นี้  โดยที่การออกแบบของ Porsche ยังเส้นสายที่เป็นเอกลักษ์เอาไว้อย่างครบถ้วน รวมไปถึงจุดเด่น และเทคโนโลยีสุดล้ำซึ่งก็คือ Spoiler ที่จะทำให้คุณนึกถึง Iron Man

160630-Porsche-Panamera-Turbo-3

นอกจากในรุ่น 2017 Porsche Panamera Turbo Redesign  ธรรมดา ยังมีรุ่น Turbo S ที่มีพร้อมกับพลังมหาศาลถึง 550 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์ 8 สปีด และการตกแต่งภายในที่สวยงามหรูหรา  และลงตัว ที่พร้อมจะมอบความสะดวกสบายให้ทั้งผู้ขับขี้ รวมไปถึงผู้โดยสาร

160630-Porsche-Panamera-Turbo-2

ถึงแม้ว่าหน้าตาของ 2017 Porsche Panamera Turbo Redesign คันนี้จะไม่ได้แตกต่างอะไรไปจากรุ่นก่อนหน้านี้มากนัก และหลายๆ คน ที่อาจจะมองข้าม ไม่สนใจ หรือมองว่า Spoiler เป็นอะไรที่ไม่จำเป็น และรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ขัดตา ต้องเปลี่ยนมุมมองความคิดใหม่ กลับกลายเป็นคำชื่นชม และต้องบอกว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากเมื่อได้พบเห็น

160630-Porsche-Panamera-Turbo-1

โดย Spoiler ที่ว่านี้จะทำงานอัตโนมัติ และกลางออกเมื่อผู้ขับขี่ขับด้วยความเร็วที่ทาง Porsche ได้กำหนมดเอาไว้ ถึงแม้ว่า Porsche จะเคยทำระบบนี้มาก่อนแล้ว แต่มันเป็นแค่การขยับเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ในครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ใหม่กว่า ล้ำสมัยกว่า และเจ๋งกว่าที่เคยมีมาโดยสิ้นเชิง

SOURCE

 

 

HYENA
WRITER: HYENA
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line