CARS

NEW!! “2018 Ford Mustang” เผยโฉม Mustang ใหม่ กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

By: HYENA January 20, 2017

ถ้าหากพูดถึงรถ Muscle Car ชื่อของ Ford Mustang คงขึ้นมาเป็นอันดับแรกเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมา Mustang ถือว่าเป็นหนึ่งในรถที่ครองใจผู้ชายแทบจะทุกช่วงอายุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรถสุด Classic ที่มีพละกำลังมหาศาลเป็นทุนเดิม ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมเทคโนโลยีใหม่ๆ ลงไปในทุกครั้งที่มีรุ่นใหม่ออกมา ทำให้ Mustang กลายเป็นรถที่มีคนสนใจ และคอยติดตามชนิดรุ่นต่อรุ่นเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น วันนี้เราจึงได้นำเอา 2018 Ford Mustang ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุด ที่เพิ่งจะมีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้ มาอัพเดทให้ชาว UNLOCKMEN ได้ชมกันก่อนใคร

js40936-copy-1

เปิดตัวออกมาให้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ 2018 Ford Mustang หากใครที่เป็นแฟนของเจ้าม้าป่า สุดยอด Muscle Car พันธุ์แท้เห็นแล้วต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะในครั้งนี้มีการ Restyles ครั้งใหญ่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นความ Sport ที่ลู่ลมมากขึ้น เส้นสายที่โฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิม รวมไปถึงความสูงที่ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทุกอย่างถูกปรับปรุงเพื่อให้ 2018 Ford Mustang คันนี้ มี Performance ของการขับขี่ในความเร็วสูงที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นกว่าเดิม

2018-ford-mustang-3-768x512

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงแค่ภายนอกเท่านั้น แต่ 2018 Ford Mustang คันนี้ ถูกปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์เป็นรูปแบบใหม่ จาก V6 มาเป็น EcoBoost 2.3 ลิตร I4 engine และอีกรุ่นคือ 5.0 ลิตร เครื่องยนต์ V8 แทน โดยทางผู้ผลิตตั้งใจจะให้ Mustang รุ่นใหม่มีรอบที่สูง และจัดขึ้น ให้อารมณ์สปอร์ตมากขึ้น รวมไปถึงระบบเกียร์แบบ 10 Speeds ใหม่ที่ทำงานลื่นไหลต่อเนื่องกว่าเดิม

New-Ford-Mustang-Interior-1200x800

ที่ด้านในห้องโดยสารก็จะเพิ่มความหรูหรามากขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ ด้วยวัสดุหนังชั้นเลิศ สลับกับกำมะหยี่ที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังเพิ่มความทันสมัยด้วย หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลขนา 12″ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารอีกด้วย เรียกว่าขยับเข้าไปใกล้  Cockpit  ของรถ  Supercar  มากยิ่งขึ้น

New-Ford-Mustang-V8-GT-with-Performace-Pack-in-Orange-Fury-2-1200x744

สำหรับ 2018 Ford Mustang  ม้าป่าที่ตาเขม็งขึ้นคันนี้ ถึงแม้ว่าจะมีรูปภายออกมาให้เราได้เห็นโฉมหน้ากับแบบเต็มๆ กันไปแล้ว แต่ราคาค่าตัวยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง Ford ได้ออกมาบอกแล้ว อีกไม่นานเกินรอแน่นอนที่  Mustang  โฉมล่าสุดนี้จะถูกส่งตรงไปที่โชว์รูมให้ได้ชมกันแบบใกล้ชิดอย่างแน่นอน

ส่วนเมืองไทย ถ้า  Ford Thailand  ยังทำท่ายึกยักว่าจะเอาเข้ามาขายดีหรือไม่ กว่าจะเคาะสรุปเสร็จคงโดน  Importer  ปาดหน้าขายจนไม่เหลือที่ยืนอีกตามเคยแน่นอน เพราะตอนนี้มองไปทางไหน ก็เห็น  Mustang  วางขายเต็มพรึบทุกโชว์รูม

 

CHECK IT OUT

HYENA
WRITER: HYENA
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line