Life

ชีวิตดีเริ่มต้นจากที่อยู่อาศัย: สัมผัสมนต์เสน่ห์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่ THE PRIVACY JATUJAK

By: NTman October 30, 2018

“ชีวิตที่ดีมีรูปร่างหน้าตาแบบไหนกันแน่ ? ” ผู้ชาย Work Hard Play Hard อย่างเรา ๆ คงเผลอตั้งคำถามกับตัวเองบ่อย ๆ ในเมื่อเราก็ลุยงานอย่างเต็มเหนี่ยว ว่างจากงานเราก็พร้อมลุยปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง นี่ยังไม่นับรวมชีวิตด้านอื่น ๆ ที่พวกเราต่างก็ทุ่มเทให้เต็มที่ไม่มียิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่ถึงแม้จะใช้ชีวิตสุดทางทุกด้าน แต่ก็ยังอดตั้งคำถามกับตัวเองไม่ได้ว่าชีวิตที่ดีคืออะไร?

เราเชื่อว่าชีวิตที่ดีในฝันของผู้ชายจำนวนไม่น้อยคือชีวิตที่เราสามารถบริหารจัดการเวลาได้อย่างไร้ขีดจำกัด คือชีวิตที่เราสามารถออกแบบการพักผ่อนให้ตัวเองได้อย่างเต็มอิ่ม ซึ่งหมายความรวมถึงรูปแบบชีวิตที่ช่วยส่งเสริมเราให้พุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งการงาน การใช้ชีวิตและการพักผ่อน แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้มันจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย หากเราใช้ชีวิตอย่างขาดเสน่ห์ และคงจะไม่ผิดนักที่เราจะบอกว่าชีวิตที่ดีในมุมมองของ UNLOCKMEN นั้น คือชีวิตที่ปราศจากข้อจำกัดและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์รอบด้าน

ที่อยู่อาศัยที่ดี คือจุดเริ่มต้นแห่งมนต์เสน่ห์ของการใช้ชีวิต

ชีวิตที่ดีแบบที่ผู้ชายในเมืองที่รักทั้งงาน รักทั้งการพักผ่อน รักทั้งการเล่นใฝ่ฝันจึงเริ่มต้นที่พื้นที่อยู่อาศัย เพราะพื้นที่อยู่อาศัยคือปัจจัยหลักที่จะช่วยเราเข้าถึงชีวิตที่ดีอย่างที่เราต้องการ พื้นที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวกช่วยให้เราเดินทางไปทำงานหรือไปใช้ชีวิตในด้านอื่น ๆ ได้อย่างคล่อง พื้นที่อยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวจะช่วยให้เราผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ในทุก ๆ วัน พื้นที่อยู่อาศัยที่ออกแบบมาอย่างใส่ใจทำให้เรารู้สึกอบอุ่นสบายช่วยให้เราสามารถดื่มด่ำบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายได้อย่างเต็มอิ่ม การมีพื้นที่อยู่อาศัยที่ดีจึงเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตที่ดีและทำให้เราสัมผัสมนต์เสน่ห์ใหม่… แห่งการใช้ชีวิตได้อย่างไร้ข้อจำกัด

พื้นที่อยู่อาศัยที่ดีแบบที่เราสามารถ LIVE THE ENCHANTING MOMENT ได้ไม่ใช่แค่ความฝันเท่านั้น เพราะที่ THE PRIVACY JATUJAK มีคุณสมบัติครบครันแห่งการเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่ดี เชื่อได้เลยว่ามนต์เสน่ห์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตทุก รูปแบบกำลังรอให้เราไปสัมผัสอยู่ที่นี่นี่เอง

 

สัมผัสทำเลแห่งมนต์เสน่ห์ ทำเลแห่งการเข้าถึงความสะดวกสบาย

ชีวิตที่ขาดเสน่ห์อาจหมายถึงชีวิตที่เราไม่อาจเป็นตัวของตัวเองด้วยข้อจำกัดด้านเวลา เพราะระยะเวลาเดินทางอันยาวนานบนท้องถนน ที่คอยกัดกินพลังงานในแต่ละวันของเราจนหมดสิ้น ทำให้เสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตก็พาลดับวูบลงไปตาม ๆ กัน คงจะดีไม่น้อยถ้าเรามีพื้นที่อยู่อาศัยตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางในหลากหลายรูปแบบ เปิดโอกาสให้เราสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว

THE PRIVACY JATUJAK คือพื้นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการนั้นได้อย่างราบรื่น ตัวโครงการติดถนนวิภาวดีรังสิต ถนนสายหลักที่เดินทางได้สะดวกทั้งการเข้าและออกใจกลางเมือง รวมถึงเป็นถนนที่เชื่อมโยงกับถนนสายหลักเส้นอื่น ๆ ทั้งถนนพหลโยธิน, ถนนสุทธิสาร, ถนนรัชดาภิเษก, ถนนงามวงศ์วาน และเชื่อมต่อกับดอนเมืองโทลเวย์ อีกทั้งมีจุดขึ้นทางด่วน ช่องที่ 1 ดินแดง – ท่าเรือ จึงทำให้เราหมดกังวลเรื่องการเดินทาง

สำหรับวันที่เราไม่ต้องการใช้รถยนต์ส่วนตัว THE PRIVACY JATUJAK อยู่ห่างจาก MRT พหลโยธินเพียง 450 เมตร และเพียง 500 เมตรก็ถึง BTS ห้าแยกลาดพร้าว สถานีในอนาคตซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อความสะดวกสบายไม่ว่าเราจะใช้ชีวิต พักผ่อนหรือไปทำงานในย่านไหน เสน่ห์แห่งความสะดวกสบายจะเผยตัวให้สัมผัสได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องความเร่งรีบอีกต่อไป

ทางด้านมนต์เสน่ห์แห่งไลฟ์สไตล์ก็พรั่งพร้อม ด้วยระยะทางเพียง 470 เมตรถึง UNION MALL และเซ็นทรัล ลาดพร้าวที่ห่างออกไปเพียง 650 เมตร ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ ทั้งการกิน ดื่ม เที่ยว หรือจะชมภาพยนตร์ในวันหยุดที่ไม่ต้องการไปไหนไกล เรียกว่าทุกอย่างสะดวกและใกล้ในระยะที่ยังพอเดินได้แบบชิล ๆ

ในวันพักผ่อนสบาย ๆ อยากมองน้ำ มองฟ้ากว้าง ๆ แม้จะอยู่ในเมืองใหญ่ใจกลางกรุง แต่ THE PRIVACY JATUJAK ก็ยังมีเสน่ห์อีกด้านของการใช้ชีวิต ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างสวนจตุจักร ที่อยู่ห่างออกไปแค่เพียง 900 เมตร จะตื่นไปสูดอากาศสดชื่นยามเช้าพร้อมออกกำลังกายกลางที่โล่งกว้าง หรือจะปล่อยตัวปล่อยใจไปกับมนต์เสน่ห์แห่งผู้คน ต้นไม้ และตลาดนัดสวนจตุจักรที่อยู่ใกล้ ๆ ทุกอย่างก็เป็นไปได้อย่างที่ใจต้องการ ถือเป็นมนต์เสน่ห์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่หาที่ไหนไม่ได้แน่นอน

 

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความปลอดโปร่ง กับพื้นที่อยู่อาศัยที่ไม่อึดอัด

ความปลอดโปร่งคืออีกมนต์เสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตของผู้ชายอย่างเรา เพราะผู้ชายในเมืองแทบไม่มีโอกาสสัมผัสความปลอดโปร่งเลย เรามักทำงานอยู่ในอาคารสำนักงานใจกลางเมืองที่บรรยากาศไม่โล่งสบายมากนัก พื้นที่อยู่อาศัยในทำเลที่สะดวกสบายหลาย ๆ ครั้งก็แลกมาด้วยพื้นที่ที่ไม่กว้างมากนัก

THE PRIVACY JATUJAK จึงมีเสน่ห์แห่งความปลอดโปร่งที่โดดเด่นกว่าใคร ๆ เพราะเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่ออกแบบมาให้ห้องมีเพดานสูง มอบความปลอดโปร่งให้กับชีวิต โดยความสูงพื้นถึงเพดานสูงถึง 2.75 เมตร ทำให้เรารู้สึกปลอดโปร่งไม่อุดอู้ มองเห็นวิวจากมุมสูงได้อย่างเต็มตา เรียกว่าเป็นเสน่ห์แห่งความปลอดโปร่งที่เราสัมผัสได้ในทุกวันที่ลืมตาตื่นขึ้นมาที่ THE PRIVACY JATUJAK

 

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งการออกแบบ ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

การได้อยู่ในพื้นที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจในการออกแบบนับเป็นเสน่ห์ที่เราสามารถดื่มด่ำได้ในทุก ๆ วันของชีวิต ที่ THE PRIVACY JATUJAK ก็เป็นแบบนั้น กับ LOBBY LOUNGE ซึ่งผ่านการออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดดเด่นด้วย Feature Staircase ที่ตกแต่งด้วยหิน Phantom White Marble ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์โดยมีคลื่นสีขาวดำเป็นธรรมชาติ ได้แรงบันดาลใจจากความสวยงามของสวนจตุจักรจากมุมสูง ที่มีความสวยงามของพื้นที่สวนสลับกับน้ำ การใช้หินคู่กับไม้ทำให้เห็นความอบอุ่น ให้อารมณ์ของการอยู่อาศัยในบ้าน

เมื่อมองไปอีกฝั่งสายตาเราจะปะทะกับความงามของ Feature Wall ที่ผสมผสานของวัสดุทองแดงเงา ทองแดงด้านและสีดำ High Gloss รวมถึงไฟ Crystal ที่ให้ความรู้สึกถึงอัญมณีเรียบหรูระยับพราวบนผนัง เสริมให้ Feature Staircase โดดเด่นและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่อาจละสายตา

 

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งการทำงาน ใน CO-WORKING SPACE วิวเมืองสุดสายตา

บรรยากาศแห่งการทำงานจะเต็มไปด้วยเสน่ห์มากขึ้น ถ้าเราได้ทำงานอยู่ในพื้นที่ที่เห็นวิวเมืองได้สุดสายตา ช่วยให้พลังความคิดสร้างสรรค์และพลังการทำงานในตัวลื่นไหล CO-WORKING SPACE บนชั้น 34 ที่ THE PRIVACY JATUJAK จึงเป็นที่สุดแห่งเสน่ห์ในการทำงานที่เราใฝ่ฝัน

CO-WORKING SPACE ที่ให้เราสามารถทำงานตรงหน้าไปพร้อม ๆ กับดื่มด่ำท้องฟ้ากว้าง และวิวสวนจตุจักรเต็มสองตา นอกจากนั้นการตกแต่งยังอวลไปด้วยความอบอุ่นของพื้นไม้ตัดกับเส้นไฟบนฝ้าสีดำที่เรียบแต่ทันสมัย ผสมผสานกับผนังหินอ่อน onyx ซึ่งเป็นหินอ่อนเรืองแสงปูยาวตลอดผนัง ขับเน้นลวดลายและเกล็ดหินธรรมชาติชวนให้ตื่นตาตื่นใจ

การเปลี่ยนบรรยากาศ เอางานมานั่งทำใน CO-WORKING SPACE ที่ THE PRIVACY JATUJAK จึงเป็นการสัมผัสเสน่ห์แห่งการทำงานได้อย่างยืดหยุ่นและสุนทรี ในพื้นที่อยู่อาศัยของเราเอง

 

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งท้องฟ้า ที่ SKY LOUNGE

ชีวิตอันวุ่นวายในเมืองใหญ่ที่เราต้องตื่นมาทำงาน เที่ยว ใช้ชีวิตท่ามกลางความเร่งรีบ แค่นี้เวลาก็หมดไปโดยที่เราไม่ทันได้ชื่นชมความงามของธรรมชาติ โดยเฉพาะท้องฟ้าที่เปรียบดั่งผืนผ้าใบจากแห่งธรรมชาติที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีสันในแต่ละวันจนออกมาเป็นผลงานศิลปะอันสวยสดไม่ซ้ำเดิม จะดีแค่ไหนถ้าเรามีพื้นที่อยู่อาศัยที่เปิดโอกาสให้เราสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งท้องฟ้าได้อย่างไม่รู้เบื่อ เพื่อซึมซาบความงามนี้ไว้เป็นพลังงานสำหรับวันต่อ ๆ ไป

ไม่ต้องเสียเวลาคิดว่ามันจะดีแค่ไหนอีกต่อไป เพราะที่ THE PRIVACY JATUJAK มอบเสน่ห์แห่งท้องฟ้าให้เราได้ที่ SKY LOUNGE บนชั้น 34 เมื่อตรงเข้ามากลางห้อง Feature Shelf กระจกใสสีแดงซึ่งเป็นหนึ่งในสีหลักที่ใช้ในการออกแบบ ถือเป็นจุดเด่นปลุกเสน่ห์และพลังในตัวให้ลุกโชน Feature Shelf ตัดกับสีท้องฟ้าจัดจ้าในยามกลางวันและสีน้ำเงินเข้มขลับในยามกลางคืน นอกจากนั้นยังมีดวงไฟ Crystal บนฝ้าสีดำ High Gloss และเส้นไฟโค้งที่อยู่เหนือที่นั่งซึ่งได้แรงบันดาลใจจากแสงไฟยามค่ำคืนและความโค้งเส้นขอบฟ้าจากมุมสูงของเขตจตุจักรยามอาทิตย์อัสดง

การได้ดื่มด่ำความงามแห่งท้องฟ้าบน SKY LOUNGE ที่ THE PRIVACY JATUJAK จึงถือเป็นอีกมนต์เสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดแสนจะรื่นรมย์

 

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งการผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวที่มากกว่า

พื้นที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เรามักจินตนาการว่ามนต์เสน่ห์แห่งความเป็นธรรมชาติคงเลือนจางหายไป แต่ THE PRIVACY JATUJAK นั้นยังคงใส่ใจกับความเป็นธรรมชาติและมนต์เสน่ห์แห่งการผ่อนคลาย ที่นี่เราจึงสัมผัสได้ทั้งทำเลที่มอบความสะดวกให้อย่างเต็มเปี่ยม ควบคู่ไปกับการเนรมิตรให้พื้นที่อยู่อาศัยมีพื้นที่สีเขียวล้อมรอบ ไม่ใช่แค่จุดเดียวเท่านั้น เพราะที่ THE PRIVACY JATUJAK ใส่ใจกับรายละเอียดของพื้นที่สีเขียวทำให้เราดื่มดำมนต์เสน่ห์แห่งความผ่อนคลายได้ไม่รู้จบถึง 3 จุด เริ่มจาก

HIDDEN FOREST (1st FLOOR) : พื้นที่สีเขียวรอต้อนรับเราตั้งแต่เข้ามาถึง ราวกับว่าธรรมชาติรอโอบกอดเราจากความเหนื่อยล้าในแต่ละวัน การได้เห็นพื้นที่สีเขียวตั้งแต่ชั้นแรกของพื้นที่อยู่อาศัยจึงเป็นเสน่ห์แห่งการเยียวยาที่แท้จริง

GREEN SPACE (8th FLOOR) : พื้นที่สีเขียวบนชั้น 8 ที่เปิดโอกาสให้เราได้ใช้เวลาในวันอันแสนสบายไปใต้ร่มเงาของต้นไม้และไอแดดจาง ๆ ที่ลอดผ่านลงมาคือความผ่อนคลายยากจะหาอะไรเหมือน การได้ใช้วันพักผ่อนท่ามกลางพื้นที่สีเขียวจึงเป็นเสน่ห์แห่งการพักผ่อนอย่างเรียบง่าย แต่เติมพลังให้กับชีวิตได้มากกว่าที่คิด

SKY GARDEN (ROOF FLOOR) : SKY GARDEN บนดาดฟ้าเปิดโอกาสให้เราสามารถดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติจากพื้นที่สีเขียว ในขณะเดียวกันเราก็สามารถแหงนมองท้องฟ้าสีฟ้าสดใสได้อย่างเต็มตา เป็นวิวแห่งเสน่ห์และการพักผ่อนหย่อนใจในพื้นที่อยู่อาศัยจากวันทำงานอันแสนหนักหน่วงได้อย่างดีเยี่ยม (ขอภาพ Sky Garden เพิ่มเติม)

 

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งการแหวกว่ายสายน้ำและเส้นขอบฟ้าที่ SKY POOL

การแหวกว่ายในสระว่ายน้ำ ไม่ได้เป็นแค่การออกกำลังกายอีกต่อไปเพราะที่ SKY POOL บนชั้น 34 ของ THE PRIVACY JATUJAK เผยให้เห็นบรรยากาศชวนหลงใหลจากมุมสูงจึงเป็นการแหวกว่ายสายน้ำในสระที่ผ่านการออกแบบมาอย่างละเมียดละไม พร้อม ๆ กับมองเส้นขอบฟ้าสุดสายตา นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ JACUZZI, POOL TERRACE,SHALLOW POOL และ SUNSET SEAT ที่จะทำให้เรารู้ว่าพื้นที่อยู่อาศัยที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยแต่ให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อน และใส่ใจความผ่อนคลายจากวิวงดงามในทุกมิติ นี่คือเสน่ห์เหมือนฝันที่เราสามารถสัมผัสได้จริง

 

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งกาลเวลาอันเป็นอิสระ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางเปิด 24 ชั่วโมง

เวลากลายเป็นกำแพงอุปสรรคใหญ่ที่ขวางกั้นเราจากความเป็นอิสระ ทั้งความเร่งรีบ ปริมาณงานที่ทำให้ตื่นและนอนไม่เป็นเวลา หรือนัดหมายเร่งด่วนที่ไม่อาจคาดเดาอะไรได้ ดังนั้นพื้นที่อยู่อาศัยที่เปิดโอกาสให้เราได้ใช้พื้นที่ส่วนกลางได้อิสระเสรีตลอด 24 ชั่วโมงจึงเป็นเสน์ห์สำคัญแห่งอิสระที่หาได้ไม่ง่ายนัก

แต่ที่ THE PRVACY JATUJAK เราสามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางอย่าง E-LIBRARYและ MEETING ROOM ได้แบบไร้ขีดจำกัดเรื่องเวลา จะทำงานตอนไหนก็ไม่หวั่น นัดประชุมเวลาใดก็ไม่หวาด เพราะพื้นที่อยู่อาศัยที่เปิดกว้างให้เราสัมผัสเสน่ห์แห่งกาลเวลาอันเป็นอิสระอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังมีมนต์เสน่ห์ของการใช้ชีวิตแห่งอนาคต ด้วยระบบ Home Automation เพื่อรูปแบบการชีวิตที่ ง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัยยิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่ ทางเข้าอาคาร ไปจนถึงเข้าส่วนกลางทุกพื้นที่ รวมถึงการเข้าสู่ห้องพัก และยังสามารถส่ง CODE นิรภัยให้เพื่อนเข้ามารอที่ห้องได้ แม้เรายังไม่ถึงห้อง โดยไม่จำเป็นต้องฝากกุญแจให้ยุ่งยาก และยังสามารถควบคุม แอร์ และสวิทช์ไฟภายในห้องได้สะดวกผ่านแอพพลิเคชัน เหมาะกับ Lifestyle คนรุ่นใหม่ที่มีโทรศัพท์มือถืออยู่ข้างกายไม่ห่าง

จากสิ่งที่กล่าวมาน่าจะยืนยันได้อย่างชัดเจนว่า พื้นที่อยู่อาศัยที่ดีคือจุดบ่มเพาะชีวิตที่ดีให้เติบโตงอกงามได้อย่างราบรื่น และการได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตก็ไม่ต่างจากปุ๋ยที่ช่วยส่งเสริมให้เรากำหนดรูปแบบชีวิตได้ดั่งใจ THE PRIVACY JATUJAK จึงเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่ดีอันเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตที่ดีและเปี่ยมเสน่ห์ที่คงเป็นเรื่องน่าเสียดายหากเราปล่อยให้โอกาสในการใช้ชีวิตดี ๆ แบบนี้หลุดลอยไป

ส่วนใครที่ไม่อยากเสียโอกาสการใช้ชีวิตแบบ LIVE THE ENCHANTING MOMENT เตรียมตัวไปเจอกันได้ในงาน Pre-sale วันที่ 3 พ.ย. นี้ ที่ Sales Gallery  ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2EPjTHH

NTman
WRITER: NTman
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line