GADGETs

S333 VOLLEYFIRE ปืน COMPACT สองลำกล้องที่สร้างจากวัสดุเกรดอากาศยานสุดแข็งแกร่ง

By: SPLESS February 4, 2019

Compact Gun รูปแบบปืนที่ถือเป็นตัวเลือกชั้นเยี่ยมสำหรับพกไว้ป้องกันตัว ด้วยขนาดกะทัดรัด น้ำหนักที่เบาซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการเก็บและพกพา รวมถึงพลังการยิงที่ไว้ใจได้ว่าสามารถสกัดอันตรายก่อนจะเข้ามาถึงตัวอย่างแน่นอน แต่สำหรับหนุ่มที่มองหาพลังการทำลายที่เพิ่มมากขึ้นจากรูปแบบปืนชนิดเดียวกันแล้วล่ะก็ S333 Volleyfire กระบอกนี้ อาจเป็นคำตอบในการป้องกันตัวที่เหมาะสมสำหรับคุณ

gunsamerica

 S333 Volleyfire เป็น Compact Gun จาก Standard Manufacturing ที่ถูกพัฒนางานออกแบบขึ้นมาใหม่ในปี 2017 ก่อนจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน SHOT Show 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเลงปืนที่ไปเข้าร่วมงานมากมาย ด้วยจุดเด่นคือการเป็นปืน Revolver สองลำกล้องที่ไม่มีเคยเห็นที่ไหนมาก่อน

โดยปืนมาพร้อมขนาดกะทัดรัด ตัวปืนมีการใช้วัสดุแข็งแรงทนทานสูงไม่ว่าจะเป็นส่วนลำกล้องปืนที่ผลิตจากเหล็กกล้า เฟรมผลิตจาก 7075 Aluminum เกรดผลิตอากาศยานและลูกโม่ที่หล่อขึ้นมาจากเหล็กชนิดแข็งแรงพิเศษ และส่วนด้ามจับที่ห่อด้วยวัสดุโพลีเมอร์ซึ่งความแข็งแรงทั้งหมดรวมกันออกมาในน้ำหนักเพียง 18 ออนซ์เท่านั้น

gunsamerica

แน่นอนว่าไม่พูดถึงไม่ได้คงจะเป็นระบบการยิงเฉพาะตัวของมัน โดย S333 Volleyfire ใช้กระสุนขนาด .22 Win Mag บรรจุสูงสุด 8 นัด พร้อมระบบการยิงแบบ 2 ลำกล้องที่เรียกว่า Double Action Revolver โดยจะมีไกปืนให้ลั่นไกสองส่วนซึ่งสามารถส่งกระสุน 2 นัดออกจากรังเพลิงพร้อมกัน รวมถึงสามารถรัวให้หมด 8 นัดได้ในเวลาเพียง 3 วินาทีเท่านั้น

ทาง Standard Manufacturing กำลังเตรียมวางขาย S333 Volleyfire ในช่วงเดือนเมษายนปีนี้ โดยเปิดจำหน่ายในราคา 369 ดอลล่าร์สหรัฐหรือประมาณ 11,600 บาท สำหรับหนุ่มที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.stdgun.com

gunsamerica

SOURCE 1  SOURCE 2 

 

SPLESS
WRITER: SPLESS
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line