GADGETs

สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์! ผ่านคอนโทรลเลอร์ตัวเทพ ‘RAZER RAIJU ULTIMATE PS4’

By: unlockmen June 17, 2019

ยกระดับการเล่นเกม PlayStation 4 ให้มันส์ไปอีกขั้นด้วย ‘RAZER RAIJU ULTIMATE PS4’ คอนโทรลเลอร์ระดับพรีเมียมที่ทำให้การควบคุมเกมแม่นยำและสะดวกขึ้น

Razer ดีไซน์ขนาดและรูปร่างมาพอ ๆ กับ Xbox One และ Nintendo Switch Pro แต่จะใหญ่และมีน้ำหนักมากกว่าเล็กน้อย ทำให้มีพื้นที่วางมือกว้างขึ้น ช่วยในการยึดเกาะและทำให้ผู้เล่นจับจอยได้ถนัดมือกว่าเดิม

razer

RAZER RAIJU ULTIMATE PS4 เป็นคอนโทรลเลอร์ไร้สายที่ remap ปุ่ม multi-function และปรับแต่งปุ่ม adjusting sensitivity ผ่านแอปพลิเคชัน Razer ในสมาร์ตโฟนได้อย่างง่ายดาย หรือจะปรับจูนแรงสั่นของ analog เพิ่มก็ยังได้ เรียกได้ว่าปรับแต่งตัวเครื่องได้ตามความถนัดในการเล่นของหนุ่ม ๆ แต่ละคนเลย

เพิ่มโหมด hair trigger เพื่อให้กดสั่งงานไวขึ้น ดีไซน์ปุ่มให้กว้างกว่ารุ่นก่อน กดง่าย และมีสปริงตีกลับทันที เหมาะกับเกมแข่งรถหรือเกมที่ต้องใช้การยิงอย่างรวดเร็ว

นอกจากปุ่ม L1, L2, R1 และ R2 ที่เห็นบ่อย ๆ ในคอนโทรลเลอร์ เจ้า RAZER RAIJU ULTIMATE PS4 ตัวนี้ ยังเพิ่มปุ่ม M1 และ M2 ไว้ตรงกลางระหว่างปุ่ม L และ R แถมยังซ่อนปุ่ม M3 และ M4 ไว้ข้างใต้เครื่องด้วย

razer

เอาใจหนุ่ม ๆ ผู้หลงรักเกมต่อสู้โดยเฉพาะ เมื่อปุ่ม d-pad ที่ใช้ควบคุมสี่ทิศทางมาตรฐานดีไซน์ให้ใช้งานในรูปแบบเอียง 45 องศา นอกจากปุ่ม thumbsticks จะถอดเปลี่ยนได้แล้ว ผู้เล่นยังปรับระดับความสูงได้เพิ่มถึง 2 แบบ ซึ่งทั้งปุ่ม d-pad และ thumbsticks ถูกออกแบบให้ยึดกับตัวแม่เหล็ก เพิ่มความแข็งแรงทนทานช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมข้ามไปอีกขั้น

ปัญหาการกดปุ่มโดยไม่ตั้งใจจะหมดไป เพราะคอนโทรลเลอร์ตัวนี้มาพร้อม quick control ให้ผู้เล่นเข้าถึงฟังก์ชันได้ทันที แถมยังมีตัวเลือกแบบล็อกปุ่มเพื่อเลี่ยงการกดปุ่มโดยไม่ตั้งใจ

razer

คอนโทรลเลอร์เครื่องนี้เป็นรุ่นแรกที่มีการเชื่อมต่อบลูทูธ เชื่อมต่อแบบมีสาย และเชื่อมต่อแบบไร้สายในตัวเดียว ให้หนุ่ม ๆ เพลิดเพลินกับประสบการณ์เกมที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน จะเล่นเกมไร้สายแสนสะดวกหรือจะสลับไปใช้สายเพื่อแข่งขันกับเพื่อน ๆ ก็ยังได้

RAZER RAIJU ULTIMATE PS4 มาพร้อมการเชื่อมต่อ 3 โหมด คือคอนโซล PS4, USB และ PC มีแถบแสง Razer Chroma และพอร์ตเสียงขนาด 3.5 มม. สำหรับชุดหูฟังและไมโครโฟน นอกจากนั้นตัวแบตเตอรี่ยังใช้สามารถใช้งานได้สูงสุด 11 ชั่วโมงจากการชาร์จหนึ่งครั้ง

manofmany

ด้วยสเปกเครื่องและประสิทธิภาพการควบคุมเกมคงถูกใจหนุ่ม ๆ เกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมหนัก ๆ และใช้ทักษะการบังคับขั้นสูง ซึ่งราคาเปิดตัวของ RAZER RAIJU ULTIMATE PS4 ตัวนี้ก็สูงตามคาด โดยอยู่ที่ $350 หรือราว 11,000 บาท เลยทีเดียว

หากใครสนใจก็เข้าไปสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

SOURCE

unlockmen
WRITER: unlockmen
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line