CARS

REZVANI TANK เอสยูวีที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกพร้อมระบบป้องกันระเบิด EMP

By: SPLESS August 16, 2019

นอกจากบรรดาซูเปอร์คาร์และรถยนต์สายพันธุ์สปอร์ต รถในเซกเมนต์ SUV ถือเป็นอีกประเภทหนึ่งที่ผู้ชายอย่างเราให้ความสนใจ โดย SUV ในโลกนี้มีจุดเด่นต่างกันออกไปหลายแบบ แต่คงไม่มีคันไหนที่จะแกร่งและแรงเท่ากับ Rezvani Tank คันนี้อีกแล้ว

REZVANI

Rezvani Automotive Designs ค่ายผู้ผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงจากแคลิฟอร์เนียกำลังจะเปิดตัวRezvani Tank รถยนต์ SUV ประจำค่าย โดยถือเป็นรุ่นที่สองของสายการผลิตที่มีฉายาว่า “Off Road Supercar” ซึ่งพัฒนาแบบก้าวกระโดดจากรุ่นแรกที่ปล่อยออกมาในปี 2017

REZVANI

Rezvani Tank ปี 2020 ถูกพัฒนาขึ้นมาจากโครงสร้างของ Jeep Wrangler JK รุ่นล่าสุด ก่อนครอบด้วยเกราะกันขีปนาวุธเกรดกองทัพที่ดีไซน์ออกมาอย่างดุดัน รวมถึงประตูและกระจกแบบกันกระสุนรอบคัน ก่อนเสริมความแกร่งของช่วงล่างด้วยล้อแม็กผลิตจากอลูมิเนียม T6061 แบบที่ใช้ในการผลิตอากาศยานและยางกันกระสุนแบบ Flat-Run ขนาด 37 นิ้ว รวมถึงคาลิปเปอร์เบรก 8 ลูกสูบ

REZVANI

นอกจากความแกร่งภายนอกแล้ว เรื่องของขุมพลังก็โหดไม่แพ้กัน เพราะ Rezvani Tank รุ่นมาตรฐานมากับเครื่องยนต์ Wrangler’s ขนาด 3.6 ลิตร V6 ลิตรให้กำลัง 285 แรงม้า โดยมีเครื่องยนต์ Dodge V8 ขนาด 6.4 ลิตรและเครื่อง Ecodiesel V6 ที่ให้กำลัง 500 แรงม้าเป็นออปชันเสริม

แต่ถ้ายังไม่พอใจกับความแรงในรุ่น Tank Military คุณจะได้ใช้เครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.4 ลิตร เป็นมาตรฐาน พร้อมเพิ่มความโหดในรุ่น Tank X ด้วยเครื่องยนต์จาก Dodge Challenger Hellcat Redeye’s ขนาด 6.2 ลิตรที่ให้พลังสูงถึง 1,000 แรงม้าและแรงบิดที่ 870 ปอนด์-ฟุต ซึ่งทำให้มันกลายเป็นรถยนต์ที่ทรงพลังที่สุดในเซกเมนต์นี้ของโลกในตอนนี้

REZVANI

นอกจากนี้ ตัวรถยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกล้อง Night Vision, หน้ากากกันแก็สพิษ, มือจับประตูช็อตไฟฟ้าและไฟส่องทางฉุกเฉิน รวมถึงระบบป้องกันการระเบิดของถังเชื้อเพลิง แต่จุดพิเศษที่เพิ่มเข้าม้าเพื่อป้องกันการก่อการร้ายสมัยใหม่คือ ระบบป้องกันระเบิด EMP หรือ Electromagmetic Pulse ที่ช่วยป้องกันระบบไฟฟ้าทั้งหมดในตัวรถได้แบบหมดห่วง

REZVANI

REZVANI เตรียมเปิดตัวให้หนุ่มที่สนใจใน SUV สุดแกร่ง โดยในรุ่น Tank เริ่มต้นที่ราคา 155,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในรุ่น Tank Military เริ่มที่ราคา 295,000 ดอลลาร์สหรัฐ และรุ่นท็อปอย่าง Tank X ที่มากับเครื่อง Hellcat ราคาอยู่ที่ 349,000 ดอลลาร์สหรัฐ โดยผู้สั่งซื้อจะต้องฝากโอนเงิน 35,000 ดอลลาร์และต้องรอประมาณ 12 สัปดาห์รถถึงจะพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้า

 

SOURCE : 1/2

SPLESS
WRITER: SPLESS
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line