FASHION

ADIDAS ULTRABOOST รองเท้าวิ่งดีไซน์โมเดิร์น คงความเรียบหรูทุกย่างก้าวด้วยสีดำทอง

By: TOIISAN November 2, 2019

ในที่สุดลมหนาวที่ใครหลายคนเฝ้ารอก็เริ่มพัดพาเข้ามาให้เรารับรู้ว่าเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แบรนด์รองเท้าหลายเจ้าต่างขนคอลเลกชัน Fall/Winter 2019 ออกมาต้อนรับสิ้นปีกันถ้วนหน้า รวมถึงแบรนด์ดังอย่าง Adidas ที่ปล่อยรองเท้าเท่ ๆ กับดีไซน์อันหรูหราออกมาเอาใจคอสนีกเกอร์ที่กำลังมองหารองเท้าวิ่งสักคู่ในช่วงปลายปี

Adidas นำสีสันและสไตล์โมเดิร์นทันสมัยมาอยู่บนสนีกเกอร์โมเดล UltraBOOST สำหรับวิ่งที่ดึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมหลากหลายมาอยู่บนรองเท้าคู่เดียวเพื่อให้การวิ่งทุกย่างก้าวเต็มไปด้วยความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นส่วน Upper ทำจากผ้าถักช่วยกระชับหยืดหยุ่นไปตามรูปเท้า ราวกับว่าสนีกเกอร์คู่เก่งเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย พื้นรองเท้าแบบ dual-density ซัพพอร์ตด้านใน ลดแรงกระแทก รองรับอุ้งเท้า ไปจนถึงยาง Continental ยืดเกาะพื้นถนนได้เป็นอย่างดี 

สนีกเกอร์ต้อนรับลมหนาวแบบเท่ ๆ ของ Adidas UltraBOOST คู่นี้คงความเคร่งขรึมด้วยสีดำ เพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยโลหะสีทองเงาวับตรงบริเวณสามแถบอันเป็นสัญลักษณ์คู่ใจของ Adidas รวมถึงบริเวณส้นเท้าที่ประกอบโลหะสีทองเข้ากับสนีกเกอร์

นอกจากผ้าตาข่ายสีดำที่เป็นส่วนประกอบหลักของ UltraBOOST ทางแบรนด์ยังเพิ่มผิวรองเท้าสีดำด้านและเพิ่มขอบสีด้วยสีเหลืองทอง ส่วนบริเวณลิ้นรองเท้าประทับชื่อแบรนด์ขนาดเล็กด้วยสีเดียวกันเช่นเดียวกัน ทั้งสีดำสุดคลาสสิกกับสีทองอร่ามทำให้ภาพรวมของสนีกเกอร์ ดูหรูหราและสมบูรณ์แบบ

สนีกเกอร์สไตล์โมเดิร์นที่เปี่ยมด้วยความเท่ต้อนรับลมหนาวของ Adidas UltraBOOST มีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าของ atmos บางสาขา ในราคา 202 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยราว 6,100 บาท 

 

SOURCE

TOIISAN
WRITER: TOIISAN
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line