Style

THE MISSY CAVE โต๊ะข้างดีไซน์สวยที่สัตว์เลี้ยงนอนได้

By: Chaipohn March 21, 2015

หลายคนบอกว่างานออกแบบที่เน้นความสวยไม่จำเป็นต้องเน้นฟังก์ชั่น แต่เรามองว่างานออกแบบที่ดีต้องประกอบด้วยความสวยงามและการใช้งาน The Missy Cave เป็นผลงานที่ตอบเรื่องนี้ได้ดีมาก มันเป็นทั้งที่นั่งคูลๆเก๋ๆของสัตว์เลี้ยงได้ และยังสามารถเป็น Side Table ที่สวยงามได้อย่างลงตัวมาก ทำให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงดูมีสไตล์ไปพร้อมกัน

Missy Cave

Missy Cave

The Missy Cave ผลงานการออกแบบโดย PUP and KIT มีรูปทรงแบบเรขาคณิต มีขนาดประมาณ 18.5″ x 22.5″ มองผ่านๆจะเหมือนโต๊ะข้างเท่ๆ 1 ตัว แต่ความเจ๋งของมันคือการออกแบบโดยเจาะให้มีพื้นที่ด้านใน พร้อมเบาะรองยัดโพลีไฟเบอร์นุ่มกำลังดี สำหรับให้สัตว์เลี้ยงที่ตัวไม่ใหญ่เกินไป เข้าไปนั่งนอนได้อย่างเท่ ในขณะที่เจ้าของก็สามารถวางนิตยสาร หนังสือ หรือ iPhone iPad ไว้ด้านบน สร้างความใกล้ชิดให้คนและสัตว์ และยังทำให้ห้องดูเท่ขึ้นอีกด้วย โดยมีลายไม้ เช่น Oak, Walnut หรือ Maple และลายเบาะให้เลือกตามที่ต้องการ

Missy Cave

Missy Cave

เราชอบไอเดียของ The Missy Cave มาก ถ้าใครสนใจ ลองสั่งในเว็บโดยการคลิกที่ลิงค์ชื่อด้านบน ราคาชิ้นละ $899 หรือประมาณ 27,000+ บาท ไม่แน่ใจว่าส่งมาเมืองไทยหรือเปล่า หรือจะลองเอาไอเดียนี้ไปปรับใช้ในการออกแบบอื่นๆก็น่าสนใจดี

Missy Cave

Missy Cave

Chaipohn
WRITER: Chaipohn
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line