APPS

4 แอพพลิเคชั่นตอบโจทย์หนุ่มแฟชั่นนิสต้า

By: unlockmen March 31, 2015

ใครที่หลงใหลในการแต่งตัว ชอบที่จะอัพเดทแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา คงหงุดหงิดใจน่าดูถ้าคุณตามข่าวสาร และเทรนด์แฟชั่นไม่ทันคนอื่นๆ

bilc5

วันนี้ Unlockmen จึงขอคัดแอพพลิเคชั่นที่เหมาะกับหนุ่มแฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลในการแต่งตัวมาฝาก คุณจะได้ไม่พลาดการอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่เหมาะทั้งคนรักในการแต่งตัว และคนที่อยากจะเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง

Polyvore

ypolyvore

จากเว็บไซต์ชื่อดังสู่แอพพลิเคชั่นที่คุณสามารถหยิบจับเสื้อผ้า รองเท้า ข้าวของต่างๆ มามิกซ์แอนด์แมทกันได้ง่ายๆ ด้วย Polyvore ที่รวบรวมเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ทุกสิ่งอย่างมาไว้ในแอพเดียว โดยสามารถกดไลค์พวกไอเท็มที่คุณชอบ จากนั้นตัวแอพจะทำการบันทึกเสื้อผ้าที่คุณชอบไว้ แล้วก็จะเลือกไอเท็มในสไตล์เดียวๆ กันมาแนะนำคุณ เท่านั้นไม่พอ! คุณยังครีเอทลุคสุดเท่ สุดหล่อ ได้ด้วยฟังก์ชั่น Create ถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่ต้องมี

Ios

Android

Mr.Porter

mr-porter-1

mr-porter-80c9e9-h900

Mr.Porter retailer เสื้อผ้าผู้ชายสุด Luxury ที่รวบรวมสินค้าทุกแบบที่หนุ่มๆ ต้องการไว้ในแอพพลิเคชั่นด้วย โดยเฉพาะแบรนด์หรูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Burberry, Balmain, Paul Smith หรือ A.P.C. สกินแคร์ดูแลผิวสำหรับหนุ่มๆ เขาก็มีนะ ที่สำคัญคือเขาส่งของมาที่บ้านเราด้วย ถ้าคุณคิดว่าคุณคือผู้ที่ชื่นชอบและรักในการแต่งตัว Mr.Porter คือแอพพลิเคชั่นที่ควรมีในมือถือของคุณ

Ios

Android

Valet Mag

valett

valet

Valet เว็บไซต์ที่รวบรวมทั้งแฟชั่น How to ต่างๆ ในการพัฒนาตนเองให้ดูดีสำหรับหนุ่มๆ ได้ทำแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเนื้อหาจากเว็บไซต์มาให้คุณติดตามกันได้ง่ายๆ ในสมาร์ทโฟนของคุณ อยากรู้เรื่องแฟชั่นเท่ๆ อยากอ่านเรื่องดูแลตัวเองให้หล่อเหลา ในแอพ Valet มีทุกอย่างที่คุณต้องการ

Ios Only 

UO 

summer5

unnamed

urban outfitters ร้านค้าชื่อดังที่รวบรวมแบรนด์สุดมันส์เข้าไว้ในที่เดียว ทั้งเสื้อผ้าสุดชิค ของตกแต่งบ้านเก๋ๆ แผ่นเสียง ซีดีเพลง หูฟัง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นไลฟ์สไตล์ของคนมันส์ๆ ถูกรวมไว้ในที่นี้ที่เดียว ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ต้องมีเสื้อผ้าเจ๋งๆ ดีไซน์สวยก่อนใคร ต้องมีแอพนี้ไว้ติดเครื่องคอยอัพเดท แถมเขายังมี Blog สนุกๆ ให้ได้อ่านกันอีกด้วย เราเข้าแอพนี้ทีไรเป็นต้องเสียเงินสั่งซื้อของทุกที

Ios

Android 

น่าจะถูกใจหนุ่มๆ แฟชั่นนิสต้าไม่มากก็น้อย ถ้ารักที่จะแต่ง ชอบที่จะใส่ ก็ขอให้เลือกใส่ในสิ่งที่เหมาะกับคุณ โดยอ่านแนวทางในการแต่งตัวเสริมควบคู่กันไป จะยิ่งทำให้ลุคของคุณโดดเด่น และเท่ขึ้นแน่นอนค่ะ

korea

unlockmen
WRITER: unlockmen
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line