EVENT

ปลุกความมันส์ในตัวคุณ! กับกีฬาสุดเอ็กซ์ตรีม ‘เอเชียโฟลว์ทัวร์ 2560’ ที่ ‘วานา นาวา หัวหิน’

By: PSYCAT September 27, 2017

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสัญชาตญานความมันส์ในตัวผู้ชายทุกคนนั้นมันพลุ่งพล่านจนเราเอาไม่ค่อยอยู่ UNLOCKMEN จึงไม่รอช้าขอชวนคุณมาปลอดปล่อยสัญชาตญานความมันส์ให้ถูกที่ถูกทางไปด้วยกันกับกีฬาโคตรเอ็กซ์ตรีมที่ วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำสไตล์วอเตอร์จังเกิ้ลแห่งแรกของเอเชีย ร่วมมือกับ สมาคมเอเชีย โฟลว์ทัวร์ จัดการแข่งขัน เอเชีย โฟลว์ทัวร์ 2560 รอบแกรนด์ไฟนอลขึ้น

UNLOCKMEN ได้รับเกียรติให้ร่วมปลุกความมันส์ในตัวเราทุกคนในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่าใครที่พลาดอาจต้องมียกมือขึ้นปาดน้ำตากันคนละหลายตลบ แต่ไม่ต้องห่วงไป UNLOCKMEN อาสาเก็บบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้ เหมือนคุณได้เกาะขอบการแข่งขันโดนน้ำสาดกระเซ็นไปตาม ๆ กัน

การแข่งขัน เอเชีย โฟลว์ทัวร์ 2560 รอบแกรนด์ไฟนอลครั้งนี้ไม่ได้จัดกันเล่น ๆ หาผู้ชนะชิล ๆ รับถ้วยแล้วก็จบ ๆ กันไป แต่เพิ่มความตื่นเต้นให้หัวใจเต้นไม่เป็นส่ำไปอีกระดับเพราะการเฟ้นหาผู้ชนะครั้งนี้ ผู้ชนะ จะได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปชิงแชมป์การแข่งขัน World Flowboarding Championships 2017 เมืองแคนคูน ประเทศ เม็กซิโก

บรรยากาศการแข่งขันก็เต็มไปด้วยความมันเร้าใจ จนเราละสายตาไปไม่ได้ แถมการแข่งขันครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก มร.แฟดลูลาห์ บิน โมห์ด คามาโรลาห์ ผู้แทนคณะกรรมการโฟลว์เอเชีย คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน กล่าวถึงกีฬาสุดเอ็กซ์ตรีมครั้งนี้ว่า “สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ขอขอบคุณพันธมิตรทุกท่านที่วางใจให้สวนน้ำได้จัดการแข่งขัน เอเชีย โฟลว์ทัวร์ 2560, รอบแกรนด์ไฟนอล ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองของทางสวนน้ำที่ได้มีโอกาสต้อนรับนักกีฬาโฟลว์ไรเดอร์ทุกท่าน โดยเมื่อปีที่ผ่านมาสวนน้ำได้ประเดิมจัดการแข่งขันเอเชียโฟลว์ทัวร์ 2559, ไทยแลนด์ควอลิฟายเออร์ สนามที่ 1 ซึ่งได้รับการตอบรับการเข้าร่วมแข่งขันจากผู้เล่นมืออาชีพและมือสมัครเล่นทั่วเอเชียเป็นอย่างดี

และสำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน เอเชีย โฟลว์ทัวร์ 2560, รอบแกรนด์ไฟนอล ในครั้งนี้ที่นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความพร้อมของ ช้างเซิร์ฟโซน สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ว่าเป็นสนามแข่งกีฬาโฟลว์ไรเดอร์ที่มีมาตราฐานระดับโลกแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำศักยภาพของเมืองหัวหิน ในการเป็นเมืองที่สามารถรองรับอีเว้นท์และการจัดแข่งขันกีฬาในระดับสากลได้อีกด้วย โดยการแข่งขันรอบนี้จะเป็นการค้นหาตัวแทนของประเทศไทย ในระดับภูมิภาคเอเชีย เพื่อเข้าแข่งขันชิงแชมป์รายการระดับโลกอย่าง รายการ World Flowboarding Championships 2017 ที่เมืองแคนคูน ประเทศ เม็กซิโก ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560”

ด้านมร.แฟดลูลาห์ บิน โมห์ด คามาโรลาห์ ผู้แทนจากคณะกรรมการโฟลว์เอเชีย กล่าวว่า “ในปัจจุบันการแข่งขันแข่งขันโฟลว์ ไรเดอร์ ในประเทศไทย ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น โดยมีนักกีฬาทั้งชาวไทยและต่างชาติมาร่วมแข่งขันในแต่ละทัวร์นาเม้นท์สูงขึ้น ดังนั้นการจัดแข่งขันจึงต้องมีการเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น การจัดหาสนามที่มีมาตราฐานในระดับสากล ซึ่งในประเทศไทยก็มีมากมายหลากหลายสนามรวมทั้งสนามช้างเซิร์ฟโซน สวนน้ำ วานา วานา หัวหิน แห่งนี้ด้วย ในส่วนของกติกาการแข่งขัน ก็มีคณะกรรมการโฟลว์ในแต่ละภูมิภาคคอยกำกับดูแลอย่างใกล้ชิด

เพื่อคอยสนับสนุนให้กลุ่มนักกีฬา และผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาประเภทนี้ มีโอกาสฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือสำหรับการแข่งขันเพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถโดดเด่น เป็นตัวแทนไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป”

กลับมาที่ผลการแข่งขัน เอเชีย โฟลว์ทัวร์ 2560, รอบแกรนด์ไฟนอล 5 ประเภทได้แก่ โอเพ่น บอดี้บอร์ด (Open Bodyboard), โอเพ่น เมนส์ โฟลว์บอร์ด (Open Mens Flowboard), โปร วูเมนส์ โฟลว์บอร์ด (Pro Women’s Flowboard, โปร บอดี้บอร์ด (Pro Bodyboard) และ โปร เมนส์ โฟลว์บอร์ด (Pro Men’s Flowboard)

ผลออกมาว่า โปร วูเมนส์ โฟลว์บอร์ด ผู้ชนะเลิศคือ อลิซ่า ริซวาน จากประเทศสิงค์โปร์ ในขณะที่ โปร บอดี้บอร์ด ผู้ชนะคือ “บีเอ็ม” ทรงกลด โจมบุญ โฟลว์ไรเดอร์ชาวไทยวัย 18 ปี และโปร เมนส์ โฟลว์บอร์ด ผู้ชนะคือ นาสรี ซาลิม จากประเทศมาเลยเซีย ส่งผลให้ อลิซ่า ริซวาน, ทรงกลด โจมบุญ และนาสรี ซาลิม ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนทีมเอเชียไปแข่งขัน ในสนามระดับโลกรายการ World Flowboarding Championships 2017 ณ เมืองแคนคูน ประเทศ เม็กซิโก ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560

ความมันส์ยังไม่จบแค่นั้น เพราะ สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ยังพาเราไประเบิดความสุดขีดกับการสอนเวิร์คช็อปการเล่นโฟลว์บอร์ดโดยคู่พี่น้องนักแสดง นักร้องชื่อดังที่หลงใหลในการเล่นกีฬาโฟลว์ ไรเดอร์อย่าง จอนนี่ อันวา และ อนัน อันวา

รวมถึงโชว์สุดพิเศษที่ผู้ชายอย่างเราต้องอ้าปากค้างแถมซี้ดปากไปตาม ๆ กัน อย่างแฟชั่นโชว์เซ็กซี่ในชุดบิกีนี่สุดร้อนแรงจากริปเคิร์ล และส่งท้ายค่ำคืนพิเศษด้วยปาร์ตี้สุดมันส์จากบาร์คาร์ดี้ ประเทศไทย

ถ้าใครไม่อยากพลาดความบันเทิงดี ๆ รวมถึงกิจกรรมสร้างสีสันในหมู่เพื่อนและครอบครัว และความสนุกสุดเหวี่ยงจากเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลก 19 อย่าง ก็ติดตามสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน อย่างใกล้ชิดไว้ให้ดี โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ vananavahuahin.com, เฟซบุ๊กแฟนเพจ: VanaNavaHuaHin

 

PSYCAT
WRITER: PSYCAT
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line