CARS

2019 BMW 8-Series ภาพ Render จาก Spy Shot ที่น่าจะใกล้เคียงของจริง

By: Chaipohn May 23, 2017

ในด้านการตลาด กลุ่มเป้าหมายที่สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก ไม่สะเทือนในทุกสภาพเศรษฐกิจ ก็คือกลุ่ม Upper Upper ที่มีเงินถุงเงินถังมากมายพร้อมใช้อัพเกรดไลฟ์สไตล์สะท้อนสถานะทางสังคม เราจึงได้เห็นการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อแย่งเงินจากกระเป๋าลูกค้ากลุ่มนี้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวงการยานยนต์ ที่มีการอัพเกรดรุ่นใหม่ ๆ โมเดลแรง ๆ ออกมาแบบปีต่อปี แบรนด์รถยนต์หรูพากันนำเสนอโมเดลรองรับทุกการใช้งาน โดยเฉพาะ BMW ที่ปัจจุบันมีโมเดลหลักเรียงตั้งแต่ 1 ถึง 7 และยังไม่พอ เราได้เห็น BMW เปิดตัว teaser ของ 8-Series ใหม่ล่าสุดไปไม่นาน ขณะที่เรากำลังวิเคราะห์คาดเดาหน้าตาของ 8-Series อยู่ ก็มี Photoshop-God สะบัดมือ Render ภาพให้เราดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

170523-bmw-m8-1

170523-bmw-m8-2

ไม่ต้องรอถึงงาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este ที่ BMW ประกาศว่าจะเปิดตัว 8-Series concept ถึงวันที่ 26 พฤษภาคม  Graphic Designer  “Peisert Design”  ก็ได้จัดการนำภาพ  Teaser  ที่  BMW  โชว์ส่วนโค้งส่วนเว้าที่สำคัญอย่างเช่น ฝากระโปรงหน้ายาวแบบ  Sports,  ไฟหน้าแบบเดียวกับดีไซน์  CLAR platform  ใน  BMW generation  ปัจจุบันที่พบเห็นได้ใน  7-Series  และ  5-Series  รวมถึงลายเส้นโค้งเนียนของหลังคา เข้ากันกับมัดกล้ามของซุ้มล้อหลังขนาดใหญ่ ที่ลากไปบรรจบรับกับ  Built-in rear spoiler  และเส้นแสงไฟท้าย มาผสมกับ  Spy Shots  ที่เปิดเผยรายละเอียดบางส่วน ก่อนจะใช้ฝีมือบวกจินตนาการ   Render  ภาพจากไม่มีอะไร ให้กลายเป็น  BMW 8-Series  และ  M8  ออกมาได้อย่างสมเหตุสมผล

เราเองก็เห็นด้วยว่าหน้าตาของ  BMW 8-Series  ไม่น่าจะหนีจากผลงานชอง  Peisert Design  มากนัก ด้วยจุดเด่นต่าง ๆ และ  Design Cue  จาก  BMW generation  ปัจจุบัน รวมถึงการรับตำแหน่งตัวแทนของ  6-Series Coupe  และเราคาดว่าระดับตัวท็อปสุดของตระกูล ขุมพลังจึงน่าจะต้องเหนือกว่าหรืออย่างน้อยก็เท่ากับ  6.6-liter V12 Turbo 600 แรงม้า ใน  2017 M760i  แน่นอน

สำหรับชาว  UNLOCKMEN  ที่กระเป๋าหนักพอตัว อยากจะหาทางเลือกในระดับเดียวกันกับ  Mercedes-Benz S-class Coupe  หรือ  Bentley Continental  ที่หนักไปทางหรูหรา ต้องรอดูว่าเมื่อเปิดผ้าคลุมออกมา  BMW 8-Series  จะมีความฉูดฉาดมากน้อยแค่ไหน แต่เราฟันธงเลยว่า ราคาเปิดออกมาต้องสูงกว่า  S-Class Coupe  แน่นอน

BMW M760i

BMW M760i

S-Class Coupe

S-Class Coupe

Chaipohn
WRITER: Chaipohn
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line