GROOMING

เติมเสน่ห์สู่สุภาพบุรุษด้วย GUCCI GUILTY POUR HOMME EAU DE PARFUM

By: Chaipohn June 5, 2020

เมื่อความลึกลับและความแข็งแกร่งของบุรุษเพศเป็นของคู่กันแล้ว ย่อมไม่มีสิ่งใดต้านทานเสน่ห์อันน่าหลงใหลนี้
ไปได้

ด้วยเหตุนี้ “Gucci” (กุชชี่) จึงรังสรรค์น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดรวบรวมไว้ในไอคอนนิคคอลเลคชั่นอย่าง Guilty กับการเปิดตัว Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum (กุชชี่ กิลตี้ ปูร์ ออมม์ โอ เดอ พาร์ฟูม) ที่ครั้งนี้
จงใจหยิบเอากลิ่นซิกเนเจอร์ดั้งเดิมมาเรียงร้อยและตีความใหม่ จนกลายเป็นผลลัพธ์อันน่าทึ่งยิ่งขึ้นและไม่เหมือนใครของน้ำหอมเพื่อสุภาพบุรุษที่จะมาเติมเต็มเสน่ห์อันน่าค้นหาและเผยความไร้กฎเกณฑ์ที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวตน

อีกทั้งความหาญกล้าในการแสดงออกซึ่งอิสรภาพ ผ่านเรื่องราวของ #ForeverGuilty ที่ยังคงนำเสนอเพื่อตอกย้ำและเฉลิมฉลองให้กับทุกความเป็นอิสระบนโลกใบนี้ โดดเด่นด้วยรหัสลับของกลิ่นหอมแปลกใหม่อันมีเอกลักษณ์จากพริกที่สร้างความเร้าใจ ผสานกลิ่นฟลอรัลหอมรัญจวนของมวลหมู่ดอกกุหลาบ ให้เหล่าหนุ่มกุชชี่คอมพลีทลุค
ทรงเสน่ห์ได้ไม่ซ้ำใคร


Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum มาพร้อมกลิ่นหอมแนวอบอุ่น สดชื่น ขณะเดียวกันก็ให้ความเผ็ดร้อนแสนเย้ายวนใจที่เปี่ยมไปด้วยพลังของชายชาตรี เกิดจากแรงบันดาลใจของกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ร่วมสมัยในยุค 70s นำเอาคุณค่าของดอกกุหลาบ (Rose) และพริก (Chili Pepper) มาเป็นส่วนผสมหลักแห่งท็อปโน๊ตแทนที่กลิ่นหอมดั้งเดิมอย่างพริกไทยสีชมพู (Pink Pepper) และมะนาวอิตาลี (Italian Lemon) เพื่อมอบสัมผัสอันไม่คาดคิดเสมือนอยู่ในบรรยากาศย้อนยุค มีชีวิตชีวา

ทวีความหอมแสนอบอุ่นด้วยพริกไทยแดง (Red Pepper) ตัดกับกลิ่นหอมละมุนสดชื่นแนวอโรม่า ผสานกลิ่นหอมของน้ำส้มสายชู (Vinegar) และเกลือ (Salt) จากนั้นเพิ่มระดับความเข้มข้นด้วยกลิ่นหอมของดอกส้ม (Orange Blossom Absolute) ดอกเนโรลี่ (Neroli) และลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส (French Lavender) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของกลิ่นหอมอันล้ำค่าที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความมัสคูลิน ก่อนปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตที่ให้ทั้งความรู้สึกหรูหราและ
เร้าใจด้วยกลิ่นหอมจากพิมเสน (Patchouli) และไม้ซีดาร์ (Cedarwood)



The Campaign

โดยความพิเศษของแคมเปญนี้ กุชชี่ยังได้หวนกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับ Jared Leto นักแสดงและนักดนตรีชื่อดัง 
ที่การันตีความสามารถด้วยรางวัลอันทรงเกียรติอย่างออสการ์ ผู้ซึ่งมารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวในฐานะวีรบุรุษชายสไตล์ Gucci Guilty ในท่วงท่านั่งแบบผ่อนคลายอยู่บนโต๊ะในร้านซักรีดซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความย้อนยุคสุดคลาสสิคของอเมริกา อีกทั้งยังได้ช่างภาพคู่บุญของ Alessandro Michele อย่าง Glen Luchford มาร่วมรังสรรค์ผลงานผ่านเลนส์คู่ใจของเขาอีกด้วย ก่อเกิดเป็นภาพถ่ายที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น แฝงไปด้วยความมั่นใจและเรียบง่าย



The Packaging

น้ำหอม Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum บรรจุมาในขวดแก้วทึบแสงทรงสูงเพรียวสีดำด้าน ที่สลักโลโก้ดับเบิ้ล “G” คล้องกันไว้บนกล่องสีดำสุดหรูเช่นเดียวกับตัวขวด สื่อถึงกลิ่นหอมเข้มข้นแบบมีระดับที่ซ่อนอยู่ภายใน

พิสูจน์ความหอมเปี่ยมรสนิยมของ Gucci Guilty Pour Homme Eau de Parfum ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Gucci ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยขนาด 50 มล. ราคา 4,200 บาท และขนาด 90 มล. ราคา 5,500 บาท

Chaipohn
WRITER: Chaipohn
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line