DESIGN

Seiko 5 Sports Field Mid-Size “Outdoorsy Style” การผจญภัยครั้งใหม่ที่ตอกย้ำจิตวิญญาณการเป็นเรือนเวลาแห่งนักผจญภัยของ Seiko 

By: GEESUCH March 17, 2023

หลังจากปี 2021 ที่ Seiko 5 Sports ได้เปิดตัว Field/Military Collection เรือนเวลาคอลเลกชันแห่งนักผจญภัย ที่ไม่ว่าจะสาย Camping / Hiking / Trekking ก็สามารถคอมพลีทลุคอัพสไตล์สายลุยระดับไฮคลาส พร้อมกับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ต่อทุกการใช้งาน เป็นที่ประทับใจของสายแคมป์เปอร์ทั่วโลกมาแล้ว  

มาในปี 2023 นี้ เรือนเวลาคอลเลกชั่นตัวเก่งตัวเดิม Seiko 5 Sports กลับมาอีกครั้ง ! ด้วย Seiko 5 Sports Field Mid-Size “Outdoorsy Style” เรือนเวลารุ่นล่าสุดของนักผจญภัยที่สายแคมป์ปิ้งพลาดไม่ได้ ด้วยคอนเซปต์ Chillaxing (มีที่มาจาก Chill และ Relax) ตอบโจทย์ในคนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์ กับเรือนเวลา 5 เรือน ที่ดีไซน์ทั้งประโยชน์ใช้สวยและประโยชน์ใช้สอย เดี๋ยว UNLOCKMEN จะมาเล่าทีละเรือนให้ฟังในบรรทัดต่อไป


เริ่มกันที่นาฬิกา 3 รุ่นแรกที่ปรับขนาดหน้าปัดใหม่เป็น 36 มม. เพื่อให้สามารถใช้งานมองเวลาได้สะดวกมากขึ้น พร้อมออกแบบให้หลักชั่วโมงแสดงเป็นตัวเลขอาราบิก (Full-Arabic Design) มาพร้อมกับกลไกระบบออโตเมติกที่สามารถขึ้นลานผ่านเม็ดมะยมได้ และฟังก์ชั่นสำหรับนักผจญภัยตัวจริงกับประสิทธิภาพการกันน้ำ 10 บาร์ และสิ่งที่เจ๋งที่สุดคือ Seiko 5 Sports ดีไซน์ฝาหลังเปลือยเผยให้เห็นกลไกการทำงานได้อย่างงดงาม และทำให้ให้เรือนเวลารุ่นนี้เป็น Unisex เหมาะกับทุกเพศ

SRPJ81K เรือนเวลาหนึ่งในห้าเรือนใหม่ที่มาในรูปแบบของตัวเรือนและสาย Stainless Steel พร้อมหน้าปัดสีดำสนิท และดีไซน์หลักบอกเวลาเป็นตัวเลขอาราบิกสีขาว ที่นอกจากจะสวยแล้วก็ยังดูได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

SRPJ83K เรือนเวลาหน้าปัดสีเบจ ที่ใช้สีดำของตัวเลขอาราบิกที่บอกเวลาเพื่อให้คู่สีตัดกันแบบสุดคูล มาพร้อมกับสายผ้าไนลอนนาโต้สีกากี ให้อารมณ์ของนักผจญภัยที่รักความเป็นมินิมอล


SRPJ85K นักผจญภัยที่ชอบโทนสีเข้มต้องไม่พลาดเรือนเวลาตัวนี้ กับหน้าปัดสีเขียวเข้ม ที่หลักบอกเวลาตัวเลขอาราบิกสีเบจ พร้อมสายผ้าไนลอนนาโต้สีเขียวขี้ม้า สุดลงตัว


อีก 2 เรือนเวลาของ Seiko 5 Sports ที่เล่าภาพของความเป็นคอนเซปต์ Chillaxing เป็นเรือนเวลาระบบออโตเมติกที่แฝงจิตวิญญาความคลาสสิกแบบ Pilot’s Watches นาฬิกาแบบนักบิน ด้วยดีไซน์หน้าปักสีแชมเปญโกลว์และสีเขียวเข้ม ซึ่งจับคู่อย่างเข้ากันกับสายหนังลูกวัว ที่ประสิทธิภาพของความทนทานแต่ทว่านิ่มสบายต่อข้อมือ พร้อมประสิทธิภาพกันน้ำ 10 บาร์เหมือนกัน ต้องบอกว่าดีไซน์ของตัวนี้ให้อารมณ์ของนักผจญภัยที่ไฮคลาสอย่างไม่มีใครเหมือน 

SRPJ87K เรือนเวลาหน้าปัดสีแชมเปญโกลว์ ที่มาพร้อมกับสายหนังลูกวัว

SRPJ89K เรือนหน้าปัดสีเขียวเข้มมรกต ที่ไปด้วยกันได้อย่างลงตัวกับสายหนังลูกวัว


Seiko 5 Sports Field Mid-Size “Outdoorsy Style” เรือนเวลาสำหรับนักผจญภัยที่พร้อมปลุกจิตวิญญาณอันเร่าร้อนของทุกคน วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ สามารถชมของจริงได้ผ่านตัวแทนจำหน่าย เคาน์เตอร์ไซโก ณ สรรพสินค้าชั้นนำ และเว็บไซต์หลัก Seiko Boutique Thailand โดยสนนราคาเรือนละ 13,300 บาท เท่านั้น !

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ผ่านช่องทางออนไลน์ : 

Website : https://www.seikoboutiquethailand.com/

FB : Seiko Club by Seiko Thailand

IG : Seiko_Thailand

LINE OA : @Seiko_Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-1245 ต่อ 888

GEESUCH
WRITER: GEESUCH
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line