Entertainment

NOTES ON A CONDITIONAL FORM อัลบั้มใหม่จาก THE 1975 จะได้ฟังตอนไหนกันแน่?

By: Synthkid June 7, 2019

สำหรับ THE 1975 วงอินดี้ร็อกจากแมนเชสเตอร์ขวัญใจชาวเรา และเพิ่งจะประกาศคอนเสิร์ตที่ไทยไปแบบจัดหนักถึง 2 รอบ หากย้อนไปถึงการประกาศจากพวกเขาเมื่อปีก่อน ยังจำกันได้หรือไม่ว่าวงได้ลั่นวาจาเอาไว้ว่าจะสร้าง era แห่ง Music For Cars โดยจะมีทั้งหมด 2 อัลบั้มด้วยกันก็คือ ‘A Brief Inquiry Into Online Relationships’ ที่เพิ่งออกมาเมื่อปีก่อน และ ‘Notes on a conditional form’ ที่มีแผนจะปล่อยออกมาให้ฟังกันภายใน 2019 นี้

โดยทางวงยังบอกว่าสองอัลบั้มที่กล่าวมาแม้จะไม่ได้เกี่ยวข้องจนเรียกเป็นส่วนเดียวกัน แต่ก็ถือว่าอยู่ใน era เดียวกัน ซึ่งตอนนี้  Notes on a conditional form ถูกเผยชื่อเพลง 3 เพลงเท่านั้น ประกอบไปด้วย The Birthday Party, Playing On My Mind และ Frail State Of Mind

ความกวนโอ๊ยก็คือก่อนหน้านี้ Matt Healy ฟรอนต์แมนตัวแสบของวงได้ไปบอกในรายการ Beats 1 ของทาง Apple Music ไว้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่าซิงเกิ้ลใหม่จะออกตอนเที่ยงคืนวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังเงียบฉี่ จนผู้จัดการวงอย่าง Jamie Oborne ต้องออกมาตอบแฟนคลับในวันที่ 1 มิถุนายนว่า “ไม่มีเพลงใหม่ในวันที่ 1 มิถุนา” ซะงั้น!

แต่มหากาพย์การปล่อยเพลงยังไม่จบเพราะจากอัปเดตล่าสุด Matt Healy ได้บอกผ่านอินสตาแกรมของส่วนตัวว่าเขาอาจจะปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนอัลบั้มเต็มจะเสร็จเมื่อไหร่ก็ยังตอบไม่ได้เหมือนกัน ครั้งนี้จะเลื่อนไม่เลื่อนเราก็คงต้องมาลุ้นกันอีกที แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้ฟังเพลงเก่าวนไปก่อนละกัน!

 

Source: 1 / 2

 

 

 

 

Synthkid
WRITER: Synthkid
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line