Girls

เข้าใจจุด ‘คลิตอริส’ ทักษะสำคัญเพิ่มรสชาติบนเตียง พาสาวไปสนุกสุดเหวี่ยงก่อนถึงฝั่งฝัน

By: unlockmen May 14, 2019

หากจะพูดว่าเซ็กซ์นั้นกลายมาเป็นอีกหนึ่งสับเซตของความรัก ก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะในปัจจุบันเซ็กซ์เข้ามาเป็นกลไกสำคัญที่ขับเคลื่อนความสัมพันธ์หนุ่มสาว เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจ แถมยังช่วยเติมรสชาติเร่าร้อนให้กับภาพยนตร์รักแต่ละเรื่องได้เป็นอย่างดี UNLOCKMEN เลยอยากพาหนุ่มๆ ไปทำความรู้จักกับ ‘คลิตอริส (Clitoris)’ จุดรวมความเสียวซาบซ่านของผู้หญิง ซึ่งถ้าได้ตีซี้กับมันมากพอ เชื่อว่าจะช่วยทำให้เซ็กซ์ของคุณเพอร์เฟกต์ขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะสมรภูมิรบไหน ก็ไม่ตกม้าตายอย่างแน่นอน

คลิตอริส (Clitoris) จุดรวมความเสียวของหญิงสาว

การที่หนุ่มๆ จะบรรเลงบทเพลงรักให้สาวๆ ไปถึงจุดสุดยอด ไม่ได้อาศัยเพียงแค่การสอดใส่จากเจ้าโลกเพียงอย่างเดียว หากแต่ยังต้องกระตุ้นจุดคลิตอริส หรือ ปุ่มกระสัน ด้วยเช่นกัน คลิตอริสนั้นเป็นก้อนเนื้อที่อยู่บริเวณด้านนอกของร่างกายผู้หญิง มันจะขยายและแข็งตัวขึ้นเมื่อถูกกระตุ้น ถ้าจะเทียบให้เข้าใจง่ายๆ ก็คงจะเหมือนกับบริเวณปลายองคชาตของผู้ชาย แต่จะพิเศษกว่าตรงที่มันเป็นศูนย์รวมเส้นประสาทกว่า 8,000 เส้น หรือประมาณสองเท่าขององคชาต คงไม่ต้องบรรยายแล้วละมั้ง ว่าจุดนี้จะอ่อนไหวและไวต่อการสัมผัสมากขนาดไหน

ไขกุญแจความสุข ปลดล็อกจุดสุดยอด

คำว่า ‘คลิตอริส (Clitoris)’ ในภาษากรีกแปลว่า ‘กุญแจ’ เมื่อใดที่กุญแจดอกนี้ถูกไขออกมา ก็จะทำให้ฝ่ายหญิงเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข หรือถึงจุดสุดยอดได้นั่นเอง แต่ก่อนที่จะทำให้แฟนสาวถึงฝั่งฝัน หนุ่มๆ ก็ต้องรู้ตำแหน่งของจุดคลิตอริสให้ดีเสียก่อน หากลองจินตนาการภาพอวัยวะเพศหญิงให้เป็นดั่งริมฝีปาก จุดคลิตอริสนี้จะอยู่บริเวณกระจับปาก โดยจะตั้งอยู่เหนือริมฝีปากเล็กน้อย เป็นส่วนที่แคมเล็กทั้งสองข้างมาบรรจบกัน โดยเนื้อเยื่อจะถูกห่อหุ้มด้วยผิวหนังบางๆ แล้วจะโผล่ออกมาเพียงส่วนปลายที่เป็นก้อนเนื้อขนาดเล็กเท่านั้น ซึ่งขนาดและตำแหน่งคลิตอริสของสาวๆ แต่ละคนก็อาจจะแตกต่างกันออกไป แต่ที่สำคัญคือมีงานวิจัยเผยว่าผู้หญิงกว่า 75% ต้องการการกระตุ้นจุดคลิตอริส เพื่อให้ถึงจุดสุดยอด และนั่นก็เป็นหน้าที่ของผู้ชายอย่างเราที่ทำจะทำมิสชั่นนี้ให้คอมพลีต

3 ทักษะแบบฉบับ ‘เซียน’ (แม้ไม่ได้เรียนมา)

ทักษะระดับ Beginner

สำหรับมือใหม่หัดขับ การกระตุ้นจุดคลิตอริสด้วยนิ้วมือเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด แต่ก็ต้องอาศัยความเร็วและน้ำหนักที่เหมาะสม ในขั้นเริ่มต้นผู้หญิงมักจะชอบผู้ชายที่อ่อนโยน หนุ่มๆ จึงจะต้องสัมผัสจุดนี้อย่างพิถีพิถันและเบามือสักหน่อย หรือจะใช้ตัวช่วยอย่างเจลหล่อลื่น เข้ามาลดแรงเสียดสีและการระคายเคืองก็ยังได้ ส่วนมืออีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ตามบั้นท้าย แผ่นหลัง หน้าอก หรือส่วนอื่นๆ แม้การใช้นิ้วมือจะเป็นทักษะการวอร์มอัพที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ควรใช้จำนวนนิ้วอย่างเหมาะสม และไม่ต้องรีบร้อนจนเกินไป หลังจากที่สาวๆ รู้สึกผ่อนคลายกับการเคลื่อนไหวของนิ้ว เมื่อใดที่เธอต้องการเพิ่มเลเวลของกิจกรรมนี้ เธอก็จะค่อยๆ ส่งสัญญาณออกมาเอง

ทักษะระดับ Intermediate

หนุ่มๆ ที่พอจะมีประสบการณ์มาบ้าง คงรู้ว่าต้องใช้ริมฝีปากและลิ้นที่มีความอุ่น อ่อนนุ่ม และชุ่มฉ่ำ ช่วยเพิ่มความเสียวซ่านให้กับจุดคลิตอริสของหญิงสาว นักวิจัยจาก Indiana University เผยว่าผู้หญิง 3 ใน 4 ชอบการเคลื่อนไหวเป็นวงกลม เราเลยแนะนำให้ใช้ลิ้นค่อยๆ โจมตีบริเวณหัวเมืองชั้นนอก ก่อนจะจู่โจมโดยตรงไปที่หัวเมืองชั้นในเป็นครั้งคราว ซึ่งจะช่วยทำให้การสู้รบครั้งนี้ตื่นเต้นและเร้าใจเป็นอย่างมาก อีกเทคนิคคือการทำปากเป็นรูปตัว O พร้อมส่งเสียงหึ่ง ราวกับคุณกำลังเป่าฮาร์โมนิก้า โดยผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่า ‘ลิ้น’ เป็นอีกอวัยวะที่น่าอัศจรรย์ และเป็นเหมือนอาวุธสุดเจ๋งที่ช่วยเล้าโลมจนสาวๆ อ่อนระทวยมานักต่อนัก

ทักษะระดับ Advance

นอกจากสกิลพื้นๆ อย่างการใช้นิ้ว ริมฝีปาก และลิ้น มีอีกทักษะที่เป็นระดับ Advance คือการผสมผสานที่ทรงพลังระหว่างเจ้าโลกและการเล้าโลม ไม่เพียงแต่เปลี่ยนท่าทางและใช้ลีลาพลิ้วไหวดั่งสายน้ำ แต่เรื่องของจังหวะ ความเร็ว และอัตราเร่งก็ต้องยืนหนึ่งด้วยเช่นกัน ทางที่ดีแนะนำให้ค่อยๆ เพิ่มความเร็ว เริ่มจาก Soft ตามมาด้วย Medium แล้วโชว์สกิลสุดเหวี่ยงแบบ Hardcore (เชื่อว่าหนุ่มๆ แต่ละคนก็คงมีท่าไม้ตายเป็นของตัวเอง) ซึ่งการเร่งจังหวะให้สนุกและหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ จะช่วยกระตุ้นจุดคลิตอริส และทำให้เธอถึงจุดสุดยอดทางเพศสัมพันธ์ หรือ ออกัสซั่ม (Orgasm) ได้อย่างมีความสุข

ต้องบอกเลยว่าเรื่องอวัยวะเพศของผู้หญิง ค่อนข้างซับซ้อนซ่อนเงื่อนและดูวุ่นวายที่สุดเลยเว้ยแก แต่การที่หนุ่มๆ รู้วิธีการจัดการกับอวัยวะส่วนสำคัญของผู้หญิง นอกจากจะทำให้แฟนสาวของคุณประทับใจแล้ว ยังเป็นการแสดงออกว่าคุณ ก็ห่วงใยความรู้สึกและอยากทำให้เธอมีความสุขบนเตียง ไม่แพ้กัน

 

Appendix: 1 / 2 / 3 /

unlockmen
WRITER: unlockmen
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line