Girls

เคยส่งรูปไอ้หนูให้สาวดูไหม? งานวิจัยไขข้อสงสัยของพฤติกรรมชวนขนลุก (ที่ผู้ชายหลายคนชอบทำ)

By: unlockmen November 20, 2019

“ทำไมผู้ชายชอบส่งรูปเจ้าโลกไปให้สาว ๆ ดู?” นี่คงเป็นอีกคำถามที่ผู้ชายอย่างเราต้องครุ่นคิดและย้อนกลับไปนึกว่าเราเองเคยส่งรูปพวกนั้นไปให้สาว ๆ ดูจริงหรือเปล่า แต่ UNLOCKMEN เชื่อว่าคงมีหนุ่ม ๆ ไม่น้อยที่เคยทำแบบนั้น

ย้อนไปในปี 2016 มีการสำรวจชาวอเมริกันที่ครองโสดกว่า 5,500 คนทั่วประเทศ เกือบครึ่งหนึ่งของผู้เข้าร่วมนั้นเป็นผู้ชายที่ยอมรับว่าตนเคยส่งรูปอวัยวะเพศไปให้สาว ๆ ดูอย่างน้อยหนึ่งรูป แม้คนส่วนใหญ่อาจคิดว่าการจะส่งภาพถ่ายเหล่านี้ไปได้ก็ต่อเมื่อสาว ๆ ร้องขอเท่านั้น

แต่ผลสำรวจครั้งนั้นกลับระบุว่า มีผู้หญิงกว่า 49% ที่ไม่ได้อยากชมความงดงามของเจ้าโลกในกางเกงในของหนุ่ม ๆ เลยแม้แต่น้อย แต่ผู้ชายเราดันส่งไปให้พวกเธอเองโดยไม่ไถ่ถามความสมัครใจสักคำ

ต้องเป็นผู้ชายแบบไหนถึงจะส่งรูปไอ้หนูไปให้สาว ๆ ดูได้?

งานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร Journal of Sex Research เผยว่ามีนักวิจัยชาวแคนาดาสำรวจผู้ชาย 1,087 คน ตั้งแต่อายุ 16-92 ปี เกี่ยวกับประเด็นการส่งภาพอวัยวะเพศของตนไปให้สาว ๆ ดู ผลปรากฏว่ามีผู้ชายเคยส่งรูปพวกนั้นไปให้สาว ๆ รับชม 48% และ 52% ไม่เคยส่งรูปเจ้าโลกไปให้พวกเธอดู

ผลสำรวจยังบอกอีกว่าผู้ชายมักจะส่งรูปไอ้นั่นไปให้ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าพวกเขาดู เพราะเชื่อว่าคงไม่มีโอกาสที่จะได้แต่งงานกัน แถมอาจมีแนวโน้มที่จะมีเซ็กซ์กับพวกเธอแบบ One-night Stand ได้

นักวิจัยยังสันนิษฐานอีกว่าผู้ชายที่กล้าส่งรูปอวัยวะเพศของตนผ่านข้อความแชตได้ ต้องเป็นผู้ชายที่หลงตัวเองและรู้สึกว่าอวัยวะเพศของตนนั้นมีคุณค่าและเป็นที่ต้องการของผู้อื่น หรืออาจจะเป็นผู้ชายประเภทที่มีทัศนคติเชิงลบกับผู้หญิงและไม่ให้เกียรติพวกเธอมากพอ

ผู้ชายคาดหวังอะไรจากการส่งรูปอวัยวะเพศ?

สิ่งที่ผู้ชายต้องการเป็นอันดับแรกคือพวกเขาอยากได้รูปสาว ๆ ในสภาพที่โป๊เปลือยส่งกลับมา ไม่ว่าจะเป็นการรับชมเพื่อความเพลิดเพลินหรือชมเพื่อเพิ่มอารมณ์ในการช่วยตัวเองก็ตาม แต่ก็มีผู้ชายที่คิดแบบนี้มากถึง 44%

ผู้ชายอีก 33% นั้นคาดหวังมากกว่าแค่การส่งภาพตอบกลับ หากต้องการมีเซ็กซ์กับผู้หญิงคนนั้นหรือสานความสัมพันธ์รักโรแมนติกต่อ ในขณะที่ผู้ชายอีก 18% ส่งรูปเจ้าโลกในกางเกงไปเพียงเพราะความพึงพอใจส่วนตัวและหวังกระตุ้นให้น้องชายของพวกเขาตื่นตัว

ส่วนผู้ชายที่เหลือส่งรูปไปเพราะอยากกลั่นแกล้งสาว ๆ และอยากทำให้พวกเธอโกรธ แต่บางคนก็เคยถูกพ่อแม่ต่อว่าเรื่องการเปลือยกาย เมื่อโตขึ้นจึงส่งรูปอวัยวะเพศไปให้สาว ๆ ดูเพื่อชดเชยสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ทำในวัยเด็ก

คงต้องบอกว่าผลสำรวจดังกล่าวอาจใช้ไม่ได้กับผู้ชายทุกคนที่ชอบส่งรูปอวัยวะเพศไปให้สาว ๆ ดู แต่งานวิจัยครั้งนี้ก็ให้บทเรียนกับผู้ชายเราว่า การจะส่งรูปไอ้หนูในกางเกงไปให้ผู้หญิงสักคนดู ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมและถามความสมัครใจของพวกเธอก่อนทุกครั้ง

ถ้าคุณทำเพราะต้องการกลั่นแกล้ง ทำเพราะมีอารมณ์ทางเพศ หรือทำเพราะความพึงพอใจของตนเอง โปรดรู้เอาไว้ว่านี่คือการล่วงละเมิดและผิดกฎหมาย และในยุคที่ข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตสามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็วเช่นนี้ เผลอ ๆ รูปอวัยวะเพศที่คุณตั้งใจจะส่งเพื่อก่อกวนสาว ๆ อาจได้รับการตอบสนองที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการก็ได้นะครับ

 

SOURCE

unlockmen
WRITER: unlockmen
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line