GADGETs

SAMSUNG GALAXY S20 TACTICAL EDITION SMARTPHONE สุดแกร่งสำหรับกองทัพ

By: Chaipohn May 27, 2020

ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ Smartphone ที่มีรุ่นย่อยออกมาเยอะจนจำไม่ไหว แต่สำหรับ Samsung Galaxy S20 เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะมันเป็น Galaxy S20 ที่ถูกสร้างขึ้นมาแบบ mission-ready military smartphone มาพร้อมความทนทานระดับปฏิบัติการ และ Application ที่ถูกพัฒนามาเป็นพิเศษสำหรับทหารโดยเฉพาะ

Samsung Galaxy S20 Tactical Edition smartphone สำหรับใช้ในทางทหารโดยเฉพาะ ที่จริงแล้วมันคือ Samsung Galaxy S20 หน้าจอ 6.2 นิ้ว OLED display Snapdragon 865 processor Ram 12 GB storage 128 GB ที่เรา ๆ ใช้กันอยู่นี่แหละ แต่ผ่านการติดตั้ง Software ใหม่ ที่มีฟังก์ชันและระบบความปลอดภัยทั้งการส่งและรับข้อมูลที่ปลอดภัยแน่นหนา ใส่มาในเคสพิเศษ Juggernaut case ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเคสสำหรับอุปกรณ์ digital แบบ military-grade โดยเฉพาะ

สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาใน Galaxy S20 Tactical Edition คือฟังก์ชันที่เหมาะกับการใช้งานทางทหาร เช่น Night-vision mode สำหรับปิดแสงหน้าจอให้ใช้งานได้เมื่อทหารใส่กล้อง Night-vision googles เมื่อต้องปฏิบัติการตอนกลางคืน สามารถปลดล็อคหน้าจอเมื่ออยู่ในตำแหน่ง landscape (แนวนอน) ได้ มีระบบ ‘Stealth mode’ สำหรับปิดการเชื่อมต่อข้อมูล LTE และคลื่นวิทยุ RF เพื่อตัดขาดการติดต่อสื่อสารทางโทรศัพท์ และ Knox security system ระบบใส่รหัส 2 ชั้นแบบ DualDAR เพื่อส่งข้อมูลความลับสำคัญได้อย่างปลอดภัย

Samsung Galaxy S20 Tactical Edition เป็นโปรเจคที่ขายให้หน่วยงานรัฐบาลหรือกองทัพเท่านั้น ไม่มีวางขายในร้านทั่วไป แต่ใครที่มี Samsung Galaxy S20 อยู่แล้ว อาจจะไปสั่งเคสจาก Juggernaut cast ในราคา $290 มาใส่ก็พอจะได้ฟีล military style อยู่เหมือนกัน

 

Chaipohn
WRITER: Chaipohn
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line