DESIGN

LAVOLTA APPLE IMAC BAG กระเป๋าใส่ IMAC แบกทั้งจอทั้งเครื่องไปได้ทุกที่ง่ายดายเหมือนในฝัน

By: Chaipohn March 31, 2018

เป็นปัญหาใหญ่สำหรับนักออกแบบ ตากล้อง หรือใครก็ตามที่ต้องใช้ iMac ในการทำงาน แม้ประสิทธิภาพจะจัดว่าเด็ดตามประสา apple หน้าจอจะแจ่มชัดจัดเต็มแค่ไหน แต่เมื่อต้องไปทำงานออกกองแบบ on-site หรืออยากจะแบกคอมไปจบปัญหาแก้งานแก้สีต่อหน้าลูกค้า ครั้นจะแบก iMac ไปก็ทุลักทุเลเหลือรับ ถามใครที่เคยแบกไปจะรู้ดีว่าการต้องยัด iMac ใส่กล่องหอบขึ้นรถไฟฟ้ามันเหมือนฝันร้ายชัด ๆ วันนี้เรามีทางออกมาบอกกล่าวชาว iMac User โดยเฉพาะ นั่นคือ Lavolta Carrying Case Bag กระเป๋าที่ถูกออกแบบมาเพื่อบรรจุ iMac สะพายอย่างเหนือชั้น

Lavolta Case Bag เป็นกระเป๋าที่ผลิตแบบ handmade อย่างดี ภายนอกดีไซน์สวยงาม ภายในมีผ้า Microfiber นุ่ม ๆ คอยรองรับหน้าจอไม่ให้มีรอยขีดข่วย และรองรับแรงกระแทกได้ประมาณหนึ่ง มีหน้าที่ห่อหุ้ม iMac ได้แบบง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอน สวมเข้าจากด้านล่าง เอาขาตั้งลอดเข้าไปในหูหิ้ว ดึงกระเป๋าขึ้นคลุมถึงจอด้านบน จากนั้นก็รูดซิปปิดเป็นอันเสร็จพิธี

ยังไม่จบแค่นั้น Lavolta Case Bag ยังมีช่องไว้ใส่ Keyboard, Magic Touchpad และ Magic Mouse ให้ครบถ้วน ปลดล็อคข้อจำกัดเรื่องการพกพา iMac ไปหาลูกค้าได้อย่างสวยงาม เปลี่ยนคอมพิวเตอร์เครื่องใหญ่ให้กลายเป็น Portable Workstation สุดเท่เสริมบารมีคนคูล ๆ ให้ดูเป็นคนทำงานมืออาชีพ

จากข้อมูลตอนนี้ ดูเหมือน Lavolta Case Bag จะมีรองรับเฉพาะ iMac ไซส์ 27 นิ้วเท่านั้น ใครสนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ผ่านทาง Amazon.com ในราคา $72.99 หรือราว 2,200 บาท

 

Chaipohn
WRITER: Chaipohn
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line