DESIGN

สายสตรีทเตรียมว้าวุ่น 𝗖𝗟𝗢𝗧 𝘅 𝗦𝗘𝗜𝗞𝗢 𝟱 𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧𝗦 𝗪𝗔𝗧𝗖𝗛 ว่าที่ Rare Item ชิ้นใหม่

By: Chaipohn October 11, 2023

สายสตรีทเตรียมว้าวุ่น กับว่าที่ Rare Item ชิ้นใหม่ 𝗖𝗟𝗢𝗧 𝘅 𝗦𝗘𝗜𝗞𝗢 𝟱 𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧𝗦 𝗪𝗔𝗧𝗖𝗛 การร่วมมือระหว่าง CLOT แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติฮ่องกง และ SEIKO ที่นำเสนอโมเดล SEIKO 5 SPORTS ขนาด 42.5 มม. ในภาพลักษณ์เท่จัด ด้วยความคอนทราสต์จากสีดำของสาย, ตัวเรือนสเตนเลส รวมถึงหน้าปัด sun-brushed สีดำ ซึ่งตัดกันกับสีแดงของหลักชั่วโมง / นาที บนขอบตัวเรือนแบบหมุนได้, เข็มวินาที และโลโก้ CLOT ซึ่งประดับอยู่บริเวณตำแหน่ง 6 นาฬิกา และฝาหลังแบบใส

เสริมด้วยกระจกครอบหน้าปัด Hardlex ที่ผ่านกระบวนการ half-mirror coating เคลือบสีแดงใส เล่นกับแสงไฟยามที่ขยับข้อมือ นอกจากนี้หน้าต่างแสดงวันที่บริเวณตำแหน่ง 3 นาฬิกา ยังมีลูกเล่นให้เลือกแสดงผลได้ทั้งภาษาจีน และภาษาอังกฤษ

สำหรับ 𝗖𝗟𝗢𝗧 𝘅 𝗦𝗘𝗜𝗞𝗢 𝟱 𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧𝗦 𝗪𝗔𝗧𝗖𝗛 ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ 4R36 caliber สำรองพลังงานได้ 41 ชั่วโมง กันน้ำลึกได้ที่ระดับ 100 เมตร มาพร้อมสายที่มีตัวล็อกแบบพับ 3 ทบ ซึ่งมีการสลักโลโก้ CLOT และ SEIKO ด้วยเลเซอร์เอาไว้ ที่สำคัญงาน Collab ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 1,200 เรือนทั่วโลก ยังมาพร้อมกล่องดีไซน์พิเศษ ที่เน้นโทนสีดำ/แดง และลวดลายสุดหรูตอกย้ำความพิเศษของงานคอลเลกชันนี้

𝗖𝗟𝗢𝗧 𝘅 𝗦𝗘𝗜𝗞𝗢 𝟱 𝗦𝗣𝗢𝗥𝗧𝗦 𝗪𝗔𝗧𝗖𝗛 มีค่าตัวอยู่ที่ HKD 3180 หรือราว 15,000 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ Selected Store และเว็บไซต์ของ JUICE ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ juicestore.com งานนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะมีชาวฮ่องกง และชาวจีน รวมถึงสาวก CLOT และ SEIKO 5 SPORTS เตรียมสอยกันเพียบ สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยอาจต้องใช้กำลังภายในกันไม่ใช่น้อยเพื่อคว้าสิทธิ์ราคาป้าย แต่ดูทรงแล้วมีแววต้องเสียทรัพย์ให้กับงานรีเซลเป็นแน่แท้

Chaipohn
WRITER: Chaipohn
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line