CARS

NEW Honda GIORNO+ : The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า

By: Chaipohn September 1, 2023

ว่ากันว่ารถที่ใช้ สามารถบ่งบอกตัวตน และไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ออกมาได้เป็นอย่างดี และ New Honda Giorno+ คือการเปิดมิติใหม่ด้วยนิยามความเป็น High Fashion Scooter ที่พร้อมสะท้อนทุกสไตล์ให้ทะลุระดับ New High ยิ่งกว่าเดิม

เรียกได้ว่าเปิดตัวกันไปแบบสด ๆ ร้อน เมื่อวานนี้ กับออโตเมติกสกู้ตเตอร์รุ่นล่าสุด และถือเป็นเซกเมนต์ใหม่สุดของ Honda กับ Giorno+ ที่ถูกสร้างสรรค์พัฒนาต่อยอดแรงบันดาลใจจากตัวแทนความเท่ของวัยรุ่นยุค 90s อย่าง Giorno 50cc ปี 1992 สู่ภาษางานออกแบบใหม่ผสานอดีตและอนาคตเอาไว้ในแนวทางโมเดิร์นคลาสสิก ลงตัวกับงานดีไซน์ที่แมทช์กันได้กับทุกลุค ปลุกเร้าจิตวิญญาณ High Fashion Scooter ด้วยชุดไฟหน้า – ไฟท้าย LED ที่โดดเด่น และการเลือกใช้เส้นสาย Horizontal Line สื่อถึงความล้ำสมัย ผสานกับเส้นโค้งมนที่สื่อถึงความเรียบง่าย คลาสสิก พร้อมพื้นผิว รวมถึงสีสันที่ดูพรีเมียมสวยงาม พร้อมให้พวกเราได้บ่งบอกสไตล์ที่แตกต่างผ่านสีสันทั้ง 6 สี ไม่ว่าจะเป็น ขาว / เทา / แดง / เหลือง / เขียว และน้ำเงิน

นอกเหนือจากงานดีไซน์แบบ High Fashion ในเรื่องของการขับขี่ใช้งาน New Honda Giorno+ ยังมาพร้อม High Function ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คน Gen นี้ได้สะดวกครบครัน ทั้ง MULTI-FUNCTION METER หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์เรียบหรู แสดงข้อมูลจำเป็นได้ครบ / USB SOCKET (Type A) & CONSOLE BOX ต่อติดกับสมาร์ทไลฟ์สไตล์ ด้วยช่องชาร์จไฟพร้อมช่องเก็บสมาร์ทโฟน ชาร์จได้ทุกที่ ตลอดทุกเส้นทาง

และสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในปัจจุบัน บอกเลยว่าเหมาะมากกับ LARGE U-BOX ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 30 ลิตร ของเยอะแค่ไหนก็เก็บได้ไม่หวั่น/ FRONT FUEL TANK เติมน้ำมันง่าย กับช่องเปิด-ปิด ถังน้ำมันด้านหน้ารถ จอดเติมสะดวกแบบไม่ต้องลงจากรถ / Honda SMART KEY – Honda SMART CONTROLLER สะดวก อุ่นใจกว่าด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ ที่สั่งการได้ครบ 3 ฟังก์ชัน ทั้งระบุตำแหน่งรถ, สัญญาณกันขโมย รวมถึง เปิด-ปิดสัญญาณรีโมท ขาดไม่ได้กับความปลอดภัยในทุกเส้นทางด้วยดิสก์เบรกหน้า และระบบเบรก ABS (เฉพาะรุ่น ABS) สำหรับรุ่น CBS จะใช้ระบบกระจายแรงเบรก Combi Break ที่ช่วยควบคุมรถได้แม้ในจังหวะเบรกกะทันหัน

นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัว ทาง Honda ยังตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า” ของ New Honda Giorno+ ด้วย Special Edition จากสำนักแต่ง H2C by Honda และ Kitaco ที่ออกแบบมาเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้งแบบ Urban Rider / Casual Weekender และ Street Strider พร้อมโชว์ทีเด็ดอย่าง New Honda Giorno+ Concept Customized ทั้งหมด 5 คัน 5 สไตล์ จากสำนักแต่งระดับพระกาฬ 5 สำนัก ที่บอกเลยว่าแต่ละคันหล่อเหลาไม่ใช่เล่น ช่วยขับเน้นจุดเด่นด้านงานดีไซน์ของ New Honda Giorno+ ซึ่งเราขอยกให้เป็น High Fashion Scooter ที่ขับขี่แบบเดิม ๆ ก็หล่อ หรือจะเอาไปแต่งต่อก็เท่ไม่ซ้ำใคร

งานนี้ใครกำลังมองหาสกู้ตเตอร์ทรงเก๋ ที่พร้อมอัพเกรดสไตล์ให้ New High ยิ่งกว่า สามารถจับจองเป็นเจ้าของ New Honda GIORNO+ ทั้ง 6 สี 7 สไตล์ ผ่านแอป My Honda Moto หรือ https://bit.ly/Giorno_Booking ได้แล้ววันนี้

Chaipohn
WRITER: Chaipohn
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line