Guide

หาบ้านทั้งที ต้องดูทำเลที่ใช่ รวมโลเคชั่นบ้านโครงการใหม่ปี 2017 เน้นเดินทางง่าย งบไม่บานปลาย

By: NTman August 11, 2017

เหตุผลหลัก ๆ ในการเลือกที่อยู่อาศัยของคนเมืองส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นทำเลที่ตั้งซึ่งต้องรองรับการเดินทางที่สะดวก เพราะวิถีชีวิตในแต่ละวันล้วนแล้วแต่มี Lifestyle ที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ต่าง ๆ ใจกลางเมืองแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน หรือแม้กระทั่งวันพักผ่อน ทำให้คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าคือตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้คนซึ่งต้องการมี Urban Lifestyle ที่ลงตัว

แต่ต้องยอมรับว่าคอนโดมิเนียม ทำเลรถไฟฟ้าที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางเมืองนั้น มีข้อจำกัดในเรื่องเพดานราคา และพื้นที่ใช้สอย ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะเป็นเจ้าของคอนโดกว้างขวาง มีที่จอดรถส่วนตัวแบบไม่ต้องจอดซ้อนคัน พร้อมพื้นที่นั่งเล่นสังสรรค์ เอาไว้นั่งเล่นเกม ดูหนัง สร้าง Men Cave ไว้รอต้อนรับเพื่อนฝูง หรือพื้นที่ตั้งโชว์ของสะสมเท่ ๆ เก๋า ๆ โดยที่ไม่ต้องซุกไว้ในตู้ รวมถึงใครที่กำลังจะตกลงปลงใจแต่งงาน แล้วต้องการคอนโดกว้าง ๆ เพื่อรองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคต ในงบประมาณที่คนทำงานอย่างเรา ๆ สามารถเป็นเจ้าของได้ ผ่อนสบาย ไม่ต้องแบกภาระหนักจนหน้ามืดทุกเดือน

ทางออกของการหาที่อยู่อาศัยซึ่งตอบโจทย์ด้านพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอ มีโลเคชั่นที่เดินทางสะดวก รวมถึงราคาที่เหมาะสม ไม่พุ่งทะลุไปถึงตารางเมตรละหลายแสน เหมือนคอนโดหรูติดรถไฟฟ้าใจกลางมหานคร คงหนีไม่พ้นทาวน์โฮม, ทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งอยู่ในพื้นที่รอบนอกถัดออกมาจากย่านใจกลางเมือง ที่ถึงแม้จะไม่ติดรถไฟฟ้าแบบเดินชิลล์ ๆ ไม่ทันได้เมื่อย เหงื่อยังไม่ทันเปียกก็ถึง แต่ก็ตอบโจทย์การเดินทางด้วยรถยนต์ สามารถขับขึ้นทางด่วนสายหลักมุ่งหน้าสู่ออฟฟิศย่านธุรกิจการค้า หรือไม่ไกลจากขนส่งมวลชนทางเลือกที่ควบคุมเวลาในการเดินทางได้ดีอย่างรถไฟฟ้า ที่ปัจจุบันมีการพัฒนาส่วนต่อขยายทั้งลอยฟ้า และใต้ดินให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น

ด้วยคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัย ในพื้นที่ที่ไม่ถูกจำกัดจนเกินไป และมีราคาที่จับต้องได้ ทำให้ทาวน์เฮ้าส์, ทาวน์โฮมทำเลดี ต่างเป็นที่ต้องการไม่แพ้คอนโดมิเนียม หลายโครงการเมื่อเปิดตัวออกมาจึงถูกขายหมดไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ใครที่กำลังวางแผนหาบ้านใหม่ และค้นหาบ้านที่ถูกใจอาจต้องเสียเวลาเซิร์ช Google เพียงเพื่อไปเจอกับ นักเก็งกำไรขายต่อใบจอง ขายดาวน์ราคาแพง หรือพบกับบ้านราคารีเซลล์ ที่อัพราคาสูงกว่าตอนขึ้นโครงการใหม่ ๆ

และเพื่อให้ชาว UNLOCKMEN ที่กำลังมองหาบ้านใหม่ไม่พลาดโอกาสในการเลือกที่อยู่อาศัยทำเลดี ราคาโดน แบบไม่ผ่านมือนักเก็งกำไร เราจึงอาสารวบรวมที่อยู่อาศัยโครงการใหม่ล่าสุดของปี 2017 จากทางเอพี (ไทยแลนด์) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ที่กำลังเตรียมเปิดตัว เปิดจองโครงการใหม่หลากหลายโครงการ มาให้ได้เลือก ให้ได้ตัดสินใจ เก็บเอาไว้เป็นข้อมูลในการวางแผนขยับขยายที่อยู่ใหม่ ซึ่งตอบสนองความต้องการด้านพื้นที่ใช้สอย, ความสะดวกของการเดินทาง และงบประมาณที่ไม่หนักหนาสาหัสจนเกินรับไหว

บ้านกลางเมือง : รามอินทรา – วัชรพล

เริ่มต้นด้วยโครงการทำเลดี โลเคชั่นติดถนนใหญ่ ได้ทั้งความปลอดภัย และ ความสะดวกในการเดินทาง ใกล้จุดขึ้น – ลงทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ (ด่านสุขาภิบาล 5) สามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองได้อย่างสะดวก หาซื้อของอุปโภคบริโภคได้จากบิ๊กซี สุขาภิบาล 5 หรือใช้ไลฟ์สไตล์วันหยุดช็อปป้ิงเดินเล่นได้ที่ห้าง The Promenade, Fashion Island ในโซนรามอินทรา หรือจะมีไลฟ์สไตล์ในเมือง ก็สามารถขึ้นทางด่วนมาหาร้านอาหาร หรือร้านแฮงค์เอ้าท์แถวเส้นเลียบด่วนฯ มี Central Eastville, CDC, The Crystal ให้แวะเดินเล่น หรือยิงยาวขึ้นไปใช้ชีวิตที่เอกมัย ก็ใช้เวลาไม่นานนัก

Club House

แผนที่โครงการ

บ้านกลางเมือง : รามอินทรา – วัชรพล ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง : ลาดพร้าว – เสรีไทย

โครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ สะดวก ปลอดภัย ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก (ถนนวงแหวนฝั่งตะวันออก) ช่วยให้เดินทางโดยรถยนต์เชื่อมต่อเข้าสู่ไลฟ์สไตล์ในตัวเมืองได้สะดวก อีกทั้งยังมีทางเลือกที่ช่วยประหยัดเวลา และสามารถควบคุมเวลาในการเดินทางได้ง่ายขึ้นด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีส้ม ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการในระยะ 3 กิโลเมตร

Club House

แผนที่โครงการ

บ้านกลางเมือง : ลาดพร้าว – เสรีไทย ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

Pleno : รามอินทรา – วงแหวน

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีทำเลใกล้กับถนนกาญจนาภิเษก หรือที่คุ้นเคยกันดีในชื่อถนนวงแหวน สามารถเดินทางโดยรถยนต์เชื่อมต่อได้แทบทั่วทั้งกรุงเทพฯ ต่อเนื่องไปยังพื้นที่สำคัญในจังหวัดใกล้เคียง สามารถวิ่งขึ้นเหนือไปออกบางปะอิน หรือวิ่งลงใต้ไปบางนา ผ่านรามอินทรา รามคำแหง รวมถึงมอเตอร์เวย์ไปสนามบินสุวรรณภูมิ หรือยิงยาวไปพักผ่อนทีีชลบุรี พัทยา ได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถไปใช้บริการเส้นทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์เพื่อเข้าสู่ย่านใจกลางกรุงเทพฯ ได้เช่นเดียวกัน

ทางเข้าโครงการ

แผนที่โครงการ

Pleno : รามอินทรา – วงแหวน ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

Pleno : พหลโยธิน – รังสิต

อีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ กับโลเคชั่นใกล้กับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Future Park รังสิต รวมถึงโรงพยาบาล สถานศึกษาที่มีอยู่โดยรอบ ในเรื่องการเดินทางถือเป็นอะไรที่ค่อนข้างยืดหยุ่นสามารถเลือกมุ่งหน้าเข้าเมืองโดยรถยนต์ด้วยทางด่วนยกระดับโทลล์เวย์ดอนเมือง หรือจะเลือกเดินทางแบบประหยัดน้ำมัน ควบคุมเวลาได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีแดง

Club House

แผนที่โครงการ

Pleno : พหลโยธิน – รังสิต ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

Pleno : พหลโยธิน – วัชรพล

กลับมาปิดท้ายที่ย่านวัชรพลอีกที โดยโลเคชั่นของโครงการนี้จะค่อนไปทางฝั่งพหลโยธิน สามารถเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว หรือเลือกใช้ทางด่วนยกระดับโทลล์เวย์ รวมถึงทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ได้ตามสะดวก ในระยะการเดินทางจากบ้าน ไปยังสถานีรถไฟฟ้า และทางด่วน ที่ใช้เวลาไม่น่าเกิน 10 – 20 นาที

Club House

แผนที่โครงการ

Pleno : พหลโยธิน – วัชรพล ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

กับ 5 โครงการทาวน์โฮมใหม่ล่าสุด ทำเลดี ราคาโดน จากเอพี ที่เรารวบรวมมายังถือว่าเป็นแค่บางส่วน จากทั้งหมด 10 โครงการที่เปิดตัวใหม่ภายใต้ชื่อ 2 แบรนด์ที่น่าเชื่อถือในเรื่องของคุณภาพทั้ง “บ้านกลางเมือง” และ “Pleno” ซึ่ง ทาวน์โฮมดังกล่าวเป็นดีไซน์ใหม่ ที่ผ่านการคิดเพื่อตอบสนองความต้องการด้านพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด มี Flexible Space รองรับความต้องการที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันของพื้นที่ได้ค่อนข้างอิสระ พร้อมเพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวที่มีมากขึ้น

ใครที่มีแผนจะขยับขยายที่อยู่อาศัย กำลังมองหาบ้านใหม่เพื่อรองรับครอบครัวที่กำลังเติบโตในอนาคต ในทำเลที่ยังสามารถทำงาน ใช้ชีวิต มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองได้โดยไม่ต้องปรับตัวมากนัก และที่สำคัญคืองบประมาณต้องไม่บานปลาย เราแนะนำให้เคลียร์ตารางงานให้ว่าง แล้วรีบลงทะเบียนร่วมงาน The 10 Phenomenal แคมเปญพิเศษต้อนรับการเปิดตัวโครงการใหม่ ให้ได้เลือกซื้อบ้านจากโครงการที่ชอบ ทำเลที่ถูกใจ ในราคาพรีเซล พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “จ่ายน้อย คืน 100%” ใครลงทะเบียนเลือกโครงการไหนไว้ สามารถไปชมห้องตัวอย่างประกอบการตัดสินใจ และรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ Sales Gallery ของแต่ละโครงการ ในวันที่ 19 – 20 สิงหาคม 2560 เพียง 2 วันนี้เท่านั้น !!

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษได้ที่ : https://goo.gl/jiD3ck

NTman
WRITER: NTman
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line