Girls

สงกรานต์นี้ต้องโดนปัดขวา ด้วย “5 เทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญ” ที่จะทำให้ทินเดอร์เราลุกเป็นไฟ

By: PSYCAT April 12, 2018

ความเหงาของคนโสดมันดูจะทำงานหนักเป็นพิเศษช่วงวันหยุดพักผ่อน ใคร ๆ ก็พากันไปเที่ยวเป็นคู่ ๆ เห็นแล้วมันยิ่งร้อนใจจนนั่งไม่ติด ยิ่งวันหยุดทำให้ผู้ชายอย่างเรามีเวลาว่างมากขึ้น เวลาส่วนหนึ่งก็ยอมรับมาเถอะว่าเอามาปัดทินเดอร์รัว ๆ แต่เคยสงสัยไหมว่าทำไมมันมี MATCH ขึ้นมาบ้างเลยวะ ? ทั้ง ๆ ที่เราก็ปัดขวาให้สาว ๆ ไปเป็นกระบุง ๆ วันนี้ UNLOCKMEN เอา 5 ข้อมาให้ตรวจเช็คว่าทำตามนี้บ้างหรือเปล่า เพราะถ้ายังก็ทำซะ จะได้มีคนมาปัดขวาในทินเดอร์ให้ช่วงสงกรานต์นี้

Bio อย่าว่างไว้ เขียนอะไรลงไปสิครับ!

ดูเหมือนว่าการตั้งใจเลือกรูปมาใส่ แล้วตั้งหน้าตั้งตาปัดขวาให้สาว ๆ ดูจะเป็นอะไรที่ชายถนัดเอามาก ๆ แต่หลงลืมไปว่าในทินเดอร์มันมีส่วนของ Bio ให้บรรยายอะไรลงไปสั้น ๆ ด้วย ซึ่งสิ่งนี้เรามักจะปล่อยให้ว่างไว้ รู้หรือไม่ว่าการไม่ใส่อะไรลงไปเพื่อบรรยายตัวเองเลยทำให้เรามีโอกาสถูกปัดขวาลดลง เพราะมันดูไม่น่าสนใจ! รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าปล่อยให้ว่างไว้ ไปเขียนขายความเป็นตัวเองไว้หน่อย สาว ๆ จะได้สนใจกว่าเดิม

อย่าคิดว่าแว่นกันแดดมันเท่นะเพื่อน

แม้เราจะคิดว่า โอ้โห การใส่แว่นกันแดดจะทำให้เราดูเท่ขึ้น 15 ระดับ แต่อยากจะบอกว่านั่นอาจเป็นความคิดที่เราคิดเองอยู่คนเดียวเท่านั้นครับพี่! เพราะจากสถิติที่สำรวจมาพบว่าการใช้รูปที่ใส่แว่นกันแดดเป็นรูปโปร์ไฟล์บนทินเดอร์นั้นลดโอกาสการถูกปัดขวาของเราลงไป 15% เลยทีเดียว เอาล่ะ ได้เวลาเอารูปที่มีแว่นกันแดดออกแล้วฮะนาย

หมวกก็ดูไม่คูลเช่นกัน

ดูเหมือนว่าลักษณะนิสัยของผู้ชายจะไม่มั่นใจอะไรที่โล่ง ๆ เอาซะเลย เพราะนอกจากแว่นแล้วก็มีหมวกนี่แหละที่ขยันใส่แล้วใช้เป็นรูปโปร์ไฟล์กันจัง! ซึ่งหมวกก็ไม่ได้ต่างจากแว่นเท่าไหร่ ที่เราคิดว่าคูลเต็มที่ แต่อีกฝั่งเขาไม่ได้อินกับเราด้วย การใช้รูปโปร์ไฟล์ที่ใส่หมวกจึงลดโอกาสการถูกปัดขวาไปถึง 12% โคตรพีค!

ยิ้มสิที่คูล

แม้เราจะเป็นผู้ชายและไม่มั่นใจเอาซะเลยกับการถ่ายรูปด้วยการยิ้มกว้าง ๆ เพราะถนัดการเก๊กขรึม เก๊กเท่ใส่กล้องมากกว่า UNLOCKMEN ก็อยากจะบอกว่า เอาน่า ลองยิ้มแล้วใช้รูปที่มีรอยยิ้มสุดจริงใจนั้นเป็oโปรไฟล์ทินเดอร์ดูหน่อย เพราะจากสถิติที่ทินเดอร์สำรวจมา พบว่ารูปยิ้มเพิ่มโอกาสที่คนจะปัดขวาเพิ่มขึ้น 14% แหนะ!

เห็นหน้าชัด ๆ เน้น ๆ

เราเองก็ชอบเห็นหน้าคนที่จะคุยด้วยชัด ๆ อีกฝ่ายก็เช่นกัน ดังนั้นไอ้รูปโชว์หุ่นซิคแพ็คอาจจะดูฮอตเวอร์จนเราคิดว่าสาว ๆ ต้องอดใจไม่ไหว แต่จริง ๆ แล้วรูปที่โชว์ให้เห็นหน้าตรง ๆ ชัด ๆ เป็นการเปิดเผยและกระชากใจสาว ๆ ได้มากกว่า โดยการใช้รูปหน้าตรงจะเพิ่มโอกาสการถูกปัดขวาได้มากขึ้น 20% เลยทีเดียว

UNLOCKMEN ก็ขออวยพรให้สงกรานต์นี้ทินเดอร์ของผู้ชายทุกคนลุกเป็นไฟด้วย 5 เทคนิคนี้รัว ๆ ส่วนใครยังไม่มีใครปัดขวาให้ก็ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไป วันนี้ยังไม่ใช่วันของเราแต่สักวันมันจะใช่แน่นอนเพื่อน อย่าเพิ่งท้อ!

SOURCE

PSYCAT
WRITER: PSYCAT
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line