Girls

SEXUAL FETISHES: บั้นท้าย ฝ่าเท้า ชุดชั้นใน สำรวจหลากความคลั่งไคล้ที่ปลุกเร้าน้องชายให้ตื่นตัว

By: unlockmen September 19, 2019

ครั้งล่าสุดที่ช่วยตัวเองคุณนึกถึงเรื่องอะไร?

แล้วพอจำได้ไหมว่าก่อนสำเร็จความใคร่ไอ้หนูของหนุ่ม ๆ ตื่นขึ้นและพองตัวได้ยังไง?

เราเชื่อว่าผู้ชายน้อยคนที่จะรูดซิปควักเจ้าโลกออกมาและตะบี้ตะบันสาวขึ้นลงโดยไม่มีแรงขับหรืออารมณ์ทางเพศที่เกิดขึ้นก่อนหน้า แต่ไม่ว่าคุณจะมีเซ็กซ์หรือช่วยตัวเองบ่อยขนาดไหน ผู้ชายทุกคนล้วนต้องมีสิ่งเร้าที่ปลุกอารมณ์และความใคร่ด้วยกันทั้งนั้น นอกจากภาพสาวโป๊เปลือยที่เป็นพื้นฐานของความใคร่อยาก บนโลกที่เต็มไปด้วยความหลากหลายใบนี้ยังมีสิ่งเร้าทางเพศอีกมากที่พร้อมปลุกไอ้หนูของคุณให้ผงาดโด่ขึ้นมาในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วินาที

ความชอบและความใช่ที่นำมาสู่ ‘ความใคร่’ ในเรื่องเพศ

Fetish คืออารมณ์ทางเพศที่เกิดขึ้นจากสิ่งเร้ารอบตัว ทั้งสิ่งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิต ไม่ว่าจะเป็นวัตถุสิ่งของหรือแม้แต่อวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย มันถือเป็นรสนิยมทางเพศอีกรูปแบบหนึ่งที่ช่วยปลุกเร้าความใคร่และความตื่นเต้นเร้าใจในระหว่างมีเซ็กซ์

Coleen Singer ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์และผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ของเว็บไซต์ BDSM ชื่อดังอย่าง Wasteland.com เชื่อว่าสิ่งที่ปลุกกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของผู้ชายส่วนใหญ่ เกิดจากการที่ได้เห็นหรือสัมผัสกับทรวงอก เรียวขา เส้นผม หรือแม้แต่ชุดชั้นในของผู้หญิง เพื่อให้เห็นภาพมากขึ้น UNLOCKMEN เลยจะพาหนุ่ม ๆ ไปสำรวจ 7 สิ่งเร้าทางเพศยอดนิยมในหมู่ผู้ชาย ไม่แน่ ความคลั่งไคล้ที่ซ่อนอยู่ภายในใจคุณอาจเป็นหนึ่งในนั้นก็ได้

ถุงน่อง ฝ่าเท้า และรองเท้า

ถ้าพูดถึง ‘เท้า’ ที่เป็นอวัยวะต่ำที่สุดของร่างกาย คงทำให้ผู้ชายหลายคนรู้สึกขยะแขยงและกระอักกระอ่วนไปตาม ๆ กัน แต่ก็มีผู้ชายไม่น้อยที่เกิดอารมณ์ทางเพศกับของต่ำอย่างนิ้วเท้าและฝ่าเท้าของหญิงสาว ความคลั่งไคล้ในเท้ายังครอบคลุมถึงรองเท้าและถุงน่องที่ทำให้พวกเธอดูเซ็กซี่ แถมยังปลุกความเป็นชายให้ลุกขึ้นมาเคารพธงชาติได้อีกด้วย

Dawn Michael ศาสตราจารย์ด้านเพศศาสตร์ให้ความเห็นว่า พฤติกรรมของผู้ชายที่คลั่งไคล้ฝ่าเท้านั้นปรารถนาจะให้สาว ๆ เหยียบย่ำบริเวณหลัง หน้าอก และใบหน้า พวกเขาจะยอมจำนนต่อเท้าของพวกเธอจนถึงขั้นยกมันขึ้นมานวดคลึง แทะเล็ม และดูดเลียได้โดยไม่รังเกียจ

ด้าน Antonia Hall นักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ ก็เชื่อว่าผู้ชายบางคนต้องการเห็นอุ้งเท้าที่ซ่อนอยู่ใต้ชั้นถุงน่อง และโหยหาการฉีกถุงน่องนั้นด้วยฟันของตน ก่อนจะดมกลิ่นและลิ้มชิมรสชาติเท้าอย่างเอร็ดอร่อย

เรือนร่างโป๊เปลือย

การได้รับความสุขทางเพศจากการเห็นคนอื่นเปลือยกาย ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งเร้าที่กระตุ้นให้เจ้าโลกของผู้ชายหลายคนตื่นขึ้น แต่การจ้องมองเรือนร่างโป๊เปลือยที่ว่านั่นไม่ใช่พฤติกรรมถ้ำมองหรือการแอบดูสาว ๆ อาบน้ำแต่อย่างใด

หากเป็นการนั่งชมคู่รักที่กำลังทาบทับกันอย่างรุ่มร้อน โดยที่คุณได้รับอนุญาตให้ช่วยตัวเองไปพลาง ๆ เนื่องด้วยผู้ชายมีความหลงใหลในภาพโป๊เปลือยและเรือนร่างของหญิงสาวเป็นทุนเดิม การเกิดอารมณ์เมื่อเห็นสาว ๆ อยู่ในสภาพปราศจากเสื้อผ้าจึงไม่ใช่รสนิยมทางเพศที่แปลกเท่าไร

ผู้ปกครองและผู้ใต้บังคับบัญชา

ถ้าจะบอกว่าการได้ปกครองคนหรือการยอมจำนนเป็นหนึ่งในรสนิยมเซ็กซ์แบบ BDSM ก็คงไม่ผิดนัก เพราะบนโลกยังมีผู้ชายบ้าอำนาจและปรารถนาจะให้สาว ๆ ก้มอยู่แทบเท้าไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น “เจ้านายและทาสสาว” หรือพลิกบทบาทเป็น “เจ้านายสาวกับทาสหนุ่ม” ก็ตาม

แม้การเล่นเซ็กซ์สไตล์นี้จะต้องกักขังจองจำ เฆี่ยนตี หรือแสดงอำนาจอย่างบ้าคลั่ง แต่น่าแปลกที่มันดันทำให้คู่รักบางคู่เกิดอารมณ์ทางเพศได้จริง ๆ ซึ่งความตื่นเต้นและสนุกสนานที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลต้องเป็นที่ยินยอมของทั้งสองฝ่ายด้วย

เส้นผมปลิวไสว

เคยได้ยินว่าผู้ชายชอบผู้หญิงผมยาวเพราะเธอดูเรียบร้อย มีเสน่ห์ และน่าค้นหา ส่วนที่ชอบผู้หญิงผมสั้นเป็นเพราะดูเปรี้ยว แสบซ่า และมั่นใจ แต่นอกจากนี้ยังมีผู้ชายที่ชอบเส้นผมโดยไม่คำนึงถึงความสั้นยาว หากโปรดปรานที่จะได้ฉุด กระชาก ลากดึงเส้นผมในระหว่างร่วมเพศ

ผู้ชายบางคนชอบบิดม้วนเส้นผมวนรอบปลายนิ้วพร้อมกับมีเซ็กซ์แบบเนิบช้า บ้างชอบเซ็กซ์รุนแรงและดึงปลายผมของผู้หญิงในจังหวะเดียวกันกับการกระแทก ซึ่งบริเวณหนังศีรษะนั้นมีเส้นประสาทซ่อนอยู่มากมาย เวลาที่ดึงผมแรง ๆ จึงให้ความรู้สึกเจ็บปวดรวดร้าว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมที่ชาว BDSM หลงรักเป็นอย่างดี

การเจาะร่างกาย

ผู้ชายบางประเภทก็ชอบมีเซ็กซ์กับสาว ๆ ที่เจาะหู เจาะจมูก เจาะหัวนม หรือแม้แต่เจาะลิ้น ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามันสามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของบางคนได้จริง เมื่อส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายเขาได้สัมผัสกับโลหะเย็นเฉียบ ความสุขทางกามารมณ์ก็จะถูกปลุกให้ตื่นขึ้นโดยปริยาย

บ้างว่าหมุด จิวดามหู หรือเม็ดมุกที่ฝังตามจุดต่าง ๆ ของร่างกายนั้นช่วยเพิ่มความเสียวได้เป็นเท่าตัว หากคุณเคยแช่นกเขาในปากถ้ำที่มีโลหะหยอกเย้ากับไอ้หนู หรือเคยได้ยินเสียงครวญครางอันเนื่องมาจากการสอดใส่เจ้าโลกพ่วงเม็ดมุกเข้าไปยังเรือนร่างหญิงสาว คุณคงพอเข้าใจว่าโลหะที่กัดเจาะร่างกายจะช่วยให้เซ็กซ์เร่าร้อนและเสียวซาบซ่านได้ขนาดไหน

เสียงน้ำไหล สายฟ้า และพายุ

อีกแรงขับเคลื่อนทางเพศสุดแปลกที่ผู้ชายหลายคนชื่นชอบ คือการที่ได้มีเซ็กซ์ท่ามกลางบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ กระแทกสะโพกพร้อมกับเสียงน้ำไหล ฟ้าฝ่า หรือลมกระโชก ซึ่งรสนิยมทางเพศสไตล์นี้อาจพาคุณไปสู่กิจกรรมเซ็กซ์กลางแจ้งได้โดยง่าย

เหล่าผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าเสียงน้ำไหลหรือความรุนแรงของฟ้าร้องและฟ้าผ่า จะช่วยกระตุ้นให้อวัยวะเพศของสุภาพบุรุษพองตัวตื่นขึ้นมาสู้กับความปั่นป่วนของธรรมชาติที่เกิดขึ้น ถึงมันจะเป็นรสนิยมทางเพศแต่บางทีก็เสี่ยงอันตรายเกินไปหน่อย ว่าไหมครับ?

การสวมบทบาท

ในโลกแห่งความจริงอาจดูเป็นเรื่องยากถ้าจะไปมีเซ็กซ์กับพยาบาล ตำรวจหญิง หรือสาวน้อยบันนี่ชวนสยิว จึงไม่แปลกถ้าผู้ชายบางคนจะอยากมีเซ็กซ์กับสาว ๆ ในเครื่องแบบและหลงรักการสวมบทบาทสมมติ

ความพิเศษคือมันสามารถเปลี่ยนจินตนาการเรื่องเพศที่หมกมุ่นอยู่ในหัวให้กลายเป็นเรื่องจริงได้ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนสาวกับครูหนุ่ม คุณหมอและพยาบาล หรือตำรวจสาวกับนักโทษผู้หื่นกระหาย ล้วนเป็นบทบาทยอดนิยมของคนในยุคนี้

แม้รสนิยมทางเพศในทำนองนี้จะดูแปลกประหลาด พิสดาร และเข้าข่ายกามวิปริตรสำหรับบ้านเรา แต่คงต้องยอมรับว่าเรื่องรสนิยมนั้นซับซ้อนและมีหลายแง่มุม แถมยังเป็นเรื่องส่วนบุคคลและค่อนข้างเฉพาะกลุ่ม จึงไม่แปลกถ้าคุณจะรู้สึกขนลุกกับรสนิยมแบบ Fetish และก็ไม่แปลกหากคุณจะเกิดอารมณ์กับวัตถุหรืออวัยวะส่วนใด ๆ ของร่างกาย

 

ในทางการแพทย์และจิตวิทยาสันนิษฐานว่ารสนิยมทางเพศแบบ Fetish อาจเกิดจากช่วงวัยเด็กหรือวัยรุ่นที่ต้องคลุกคลีและฝังใจกับเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่ง จนเก็บเรื่องราวเหล่านั้นมาระบายผ่านเซ็กซ์ในชีวิตประจำวัน

แต่จริง ๆ แล้วรสนิยมทางเพศที่เรารู้สึกว่า ‘แปลก’ อาจเริ่มต้นจากเรื่องพื้นฐานธรรมดา อย่างการที่ผู้ชายเห็นหน้าอกของผู้หญิงหรือผู้หญิงเห็นกล้ามท้องและเส้นเลือดปูดของผู้ชายแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ หากมันถูกแต่งเติมและมีวิวัฒนาการให้หลากหลายจนถึงขั้นที่เราเรียกว่า ‘แปลก’ เพื่อให้เข้ากับผู้คนในยุคนี้ก็เป็นได้

แล้วคุณล่ะ คิดว่ารสนิยมทางเพศแบบ Fetish เกิดจากอะไรกันแน่?

 

COVER SOURCE  SOURCE

unlockmen
WRITER: unlockmen
Share on Facebook Share on Twitter Share on Line